01:25  | 

Angela Phương Trinh, Mỹ Tâm xuất hiện trên xế sang bạc tỷ

Cả “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh và ca sỹ đang được nhiều người yêu mến – Mỹ Tâm đều xuất hiện trên báo chí ngày hôm qua (09/06) với những chiếc xe hạng sang bạc tỷ.

>> Cát-sê 6000 USD hai đêm diễn, Mỹ Tâm đi xe gì?

>> “Ngó” xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Chiều 9/6, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ các fan hâm mộ tại TPHCM để ra mắt những bộ trang phục mới của cô. Hộ tống Mỹ Tâm tới sự kiện này là chiếc Audi Q7 mà người hâm mộ cũng như báo giới nhiều lần thấy “họa my tóc nâu” đi diễn trên chiếc xe này. Cô không mấy khi lái xe vì đã có tài xế “ruột” là người anh trai của mình.

Mỹ Tâm tới sự kiện trên chiếc Audi Q7 (Ảnh afamily)

Audi Q7 là sự lựa chọn chung của nhiều ca sĩ và diễn viên nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường hay Lệ Quyên nhờ thiết kế bắt mắt, tiện dụng và không quá đắt. Tuy nhiên, phần lớn các chủ nhân nổi tiếng của Audi Q7 đều khá kín tiếng về người bạn 4 bánh này.

Tại Việt Nam, Q7 có mức giá khởi điểm trên 3 tỷ đồng và hiện có 3 phiên bản động cơ: loại 4.2 lít FSI 8 xy-lanh, 3.6 lít 6 xy lanh và loại 3.0 lít V6 vừa ra mắt.

Cũng trong tối ngày hôm qua, Angela Phương Trinh lần đầu xuất hiện sau một tuần sóng gió vì scandal nói dối về chuyện học tập. Điều làm nhiều người tò mò là hình ảnh "Bà mẹ nhí” xuất hiện bên cạnh chiếc Porsche Panamera S màu trắng sang trọng, thay vì chiếc BMW trước đó.

"Bà mẹ nhí” xuất hiện bên cạnh chiếc Porsche Panamera S màu trắng sang trọng (Ảnh: Zing)

Panamera S sử dụng động cơ 4.8 lít, 8 xi-lanh xếp hình chữ V với công suất tối đa tương đương 400 mã lực. Với hệ dẫn động bốn bánh, lực truyền động sẽ được truyền đến mâm xe qua hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp. Panamera S có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5 giây và với tốc độ tối đa 282km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Panamera S có giá xấp xỉ 6 tỷ đồng.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm