00:56  | 

Đàn ông càng lái xe xịn, càng hay "ăn vụng"

Chủ nhân của những chiếc xe Audi vừa bị “kết tội” là những người có thói “trăng hoa” và hay ngoại tình nhất. Đặc biệt, đàn ông càng lái xe xịn thì càng hay "ăn vụng".

>> Lái xe BMW có ham muốn tình dục cao hơn

>> Chết vì làm “chuyện ấy” trên ôtô

Kết luận nói trên được đưa ra bởi IllicitEncounters.com – một trang web “môi giới” hẹn hò của Anh.

Theo đó, Audi đã “soán ngôi” của BMW để trở thành loại xe có các ông chủ hay ngoại tình nhất.

Chủ nhân của những chiếc xe Audi bị “kết tội” là những người hay có thói “trăng hoa”

Xét một cách tổng quan, cuộc thăm dò cho thấy, các bác tài càng lái xe xịn thì càng có thói trăng hoa và ưa các cuộc tình ngoài hôn nhân.

Mike Taylor, phát ngôn viên của IllicitEncounters.com cho hay: “Xe hơi có thể nói lên rất nhiều điều về chủ nhân của nó. Tất cả những chiếc xe nằm trong top 5 (chủ ngoại tình nhiều nhất) đều cho thấy người cầm lái thành đạt, năng động, đặt mục tiêu cao, vì thế họ không dễ bằng lòng với cái đang có, dù đó là một chiếc xe hoặc một mối quan hệ”.

Vì thế, những người đàn ông lái xe càng sang trọng, nghĩa là họ càng giàu có và thành đạt thì khả năng ngoại tình càng cao.

Những người đàn ông lái xe càng sang trọng thì khả năng ngoại tình càng cao (Ảnh minh họa)

Ông Taylor cho biết thêm, mác xe hạng sang nước Đức thậm chí còn dùng nội dung ngoại tình để quảng cáo cho chiếc xe của mình. Điều này khiến nhiều người không mấy đồng tình, nhất là cánh chị em.

Cuộc khảo sát trên IllicitEncounters.com với 800.000 thành viên cũng cho thấy, chủ nhân của những chiếc xe đến từ Đức là những người hay “ăn vụng” nhất. Ngược lại, danh hiệu bác tài chung thủy nhất thuộc về cả 2 nhãn hiệu Pháp: Peugeot và Renault.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm