07:36  | 

“Đút túi” 45 triệu đồng khi mua Mazda 3

VinaMazda đang thực hiện chương trình ưu đãi giá bán lên tới 45 triệu đồng cho khách hàng mua xe Mazda 3 trong tháng 6.

>> Mazda3 thế hệ mới có thể trình làng vào cuối năm

>> Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2014

>> Mazda3, CX-5 thêm màu lạ, tặng “đồ chơi” hay

Theo đó, Mazda 3 có mức giá mới giảm so với tháng 5 là 25 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong thời gian này, sẽ được tặng thêm gói quà tặng trị giá 20 triệu đồng hoặc trừ trực tiếp vào tiền mặt.

Chương trình ưu đãi giá bán lên tới 45 triệu đồng khi mua Mazda 3

Mazda 3 hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Vina Mazda trong thời gian vừa qua. Lũy kế doanh số bán trong 5 tháng đầu năm 2013, Mazda 3 bán được gần 300 xe chiếm 30% tổng số xe bán ra của Vina Mazda.

Mẫu sedan này gây ấn tượng với ngoại hình mang phong cách thiết thể thao, năng động. Phía trong khoang xe thể hiện sự sang trọng và thuận tiện cho người sử dụng với cửa sổ trời, ghế da, điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng độc lập, camera lùi, hệ thống âm thanh DVD 6 loa tích hợp định vị GPS kết nối Bluetooth…

Mazda 3 hiện đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của VinaMazda

Xe sử dụng động cơ xăng I4 dung tích 1.6L DOHC 16 van, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp, cho công suất cực đại 104 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 144 Nm ở 4000 vòng/phút.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, đai an toàn 3 điểm, hệ thống chống trộm, 2 túi khí phía trước, hệ thống tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh… là những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Mazda 3.

Trong tháng 6, Mazda 3 có thêm 2 màu mới là vàng ánh kim và đen lịch lãm. Ngoài chương trình ưu đãi giá, tặng DVD, camera lùi, đèn LED, thì với việc có thêm màu mới này, Mazda 3 sẽ mở rộng đối tượng khách hàng, thu hút không chỉ những khách hàng trẻ năng động mà còn cả những khách hàng trung niên, lịch lãm.

Tháng 6, Mazda 3 có thêm 2 màu mới là vàng ánh kim và đen

Đặc biệt, tại thị trường khu vực Miền Bắc (Từ Hà Tĩnh trở ra), ngoài việc áp dụng chính sách giá mới và khuyến mại đối với xe Mazda 3, VinaMazda còn tổ chức các chương trình khuyến mại đối với các model khác như: khuyến mại 3% trước bạ, tặng DVD, camera lùi đối với xe Mazda 2; khuyến mại bảo hiểm thân vỏ đối với xe CX-5 và Mazda 6 2.0; khuyến mại phiếu dầu trị giá 10 triệu đối với xe BT-50 M/T.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm