01:05  | 

Hai thiết bị tối tân dành cho ôtô xuất hiện tại Việt Nam

Chiều qua (31/5), Công ty TNHH SunGard Việt Mỹ vừa giới thiệu hai thiết bị phụ trợ thông minh dành cho ôtô, gồm chìa khóa thông minh (smart key) và hộp đen (black box).

>> 5 phụ kiện độc cho xe sang

>> 3 loại đồ chơi ôtô không nên “chơi”

Smart key

Smart key là sản phẩm công nghệ viễn thông được tích hợp nhiều tiện ích, có khả năng phát hiện tác động và ngăn ngừa tối đa việc trộm cắp. Với chiếc chìa khóa thông minh này, bạn có thể bật/tắt, điều khiển toàn bộ hoạt động của xe chỉ bằng một nút bấm.

Smart Key vừa ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ không dây cũng mang đến nhiều tính năng tiện lợi. Người dùng khi đến gần cửa xe tại khoảng cách 1,5m – cửa xe sẽ tự động mở, ngược lại, khi người sử dụng ở cách xa, cửa xe sẽ tự động khóa. Smart key còn cho phép người dùng điều khiển xe từ khoảng cách 100m – 500m, thậm chí 1000m tại những nơi không bị nhiều sóng.

Một tiện ích khác dành cho những lái xe hay quên đó là tính năng tự động gập gương chiếu hậu khi khóa xe, giảm thiểu những va chạm có thể xảy ra.

Smart Key, một bộ xử lý điện tử kiêm hệ thống an ninh hiện đại

Đi kèm với Smart key là màn hình LCD được thiết kế như chiếc điện thoại cao cấp, mỏng và là thiết bị tinh thể lỏng sống động nhất hiện nay. Màn hình được cài đặt trên bộ điều khiển từ xa, hoàn toàn tiện lợi và nhanh chóng cho việc kiểm tra tình trạng xe.

Black box

Chiếc hộp đen hiện đại của nhà phân phối SunGard Việt Mỹ bào gồm màn hình LCD 3,5 inches HD và camera hai chiều. Trong đó, hệ thống camera hành trình 2 chiều nổi bật với khả năng lưu trữ được tất cả hình ảnh trước và sau xe, chất lượng hình ảnh HD 1280x720 với chế độ tự tắt sau 20 phút dừng xe.

Chiếc hộp đen hiện đại của nhà phân phối SunGard Việt Mỹ

Góc ghi hình lớn nhất mà camera này có thể đạt được là 130 độ. Thêm vào đó, chức năng hướng dẫn giọng nói và chất lượng ghi âm chuẩn có thể hữu dụng trong việc phân tích tai nạn xảy ra. Camera chịu được nhiệt trên 90 độ, đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm, người tham dự đã có những trải nghiệm mới mẻ khi lái xe với hai thiết bị này. Không chỉ khiến việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn, Smart key và Black box cải tiến còn góp phần đảm bảo an ninh, an toàn cho xe và người sử dụng.

Các chủ xe có thể dễ dàng lắp đặt thiết bị thông minh này cho mọi loại xe tại các đại lý của SunGard trên toàn quốc.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm