10:21  | 

Otofun tưng bừng kỉ niệm sinh nhật lần thứ 7

Hôm qua (8/6), hàng nghìn thành viên Otofun đã có dịp hội tụ tại resort Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) để dự sinh nhật lần thứ 7 của diễn đàn dành cho những người mê xe này.

>> Hơn 1000 xe tụ hội, mừng sinh nhật thứ 6 của Otofun

Hàng trăm chiếc xe đủ loại thuộc nhiều câu lạc bộ của diễn đàn Otofun đã khiến khu resort Flamingo Đại Lải vốn yên tĩnh trở nên sôi động.

Lễ sinh nhật diễn đàn Otofun tròn 7 tuổi diễn ra từ 15h chiều ngày 8/6 với nhiều hoạt động, cuộc thi “fun” dành cho các thành viên. Nhiều trò chơi liên quan đến xe như một mình kéo xe, xếp người vào xe, tháo lắp lốp xe... cùng các trò chơi vận động 4 môn phối hợp, trò chơi gia đình đem đến những phút giây đáng nhớ cho buổi lễ.

Một chương trình văn nghệ hoành tráng cũng đã được tổ chức vào 19h30 cùng ngày. Tại đây, ngoài các tiết mục của những nghệ sỹ chuyên nghiệp là màn biểu diễn “cây nhà lá vườn” của các thành viên OF. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ xe sinh hoạt trên diễn đàn còn có dịp giới thiệu về “chi hội” mình bằng các clip tự biên, các màn giao lưu và trao đổi thông tin.

Được biết, Otofun là diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận ra đời từ năm 2006. Điễn đàn được sáng lập bởi những người có chung niềm đam mê và yêu xe. Tất cả thành viên đến với Otofun từ đủ mọi ngành nghề, từ đủ mọi nơi chỉ với mục đích sẻ chia những niềm vui xoay quanh niềm đam mê xe hơi. Đến nay, Otofun vừa bước sang tuổi thứ 7, trở thành diễn đàn xe hơi uy tín tại Việt Nam với 200.000 thành viên.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Hoàng Tuấn, OF

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm