00:17  | 

BMW i3 sẽ ra mắt cùng lúc tại ba châu lục

“Good morning New York, hello London và wanshang hao Bắc Kinh” sẽ là những lời chào diễn ra cùng lúc tại các thành phố lớn ở Mỹ, châu Âu và châu Á để đánh dấu màn ra mắt của BMW i3 tới người tiêu dùng toàn cầu.

>> BMW i3 chính thức có giá bán

Màn ra mắt đặc biệt cho mẫu xe mang tính cách mạng này sẽ diễn ra vào ngày thứ 2 (29/07), tròn đúng 2 năm sau lần xuất hiện của BMW i3 Concept tại triển lãm Frankfurt 2011. Điều đặc biết ở chỗ là chiếc xe sẽ "Good morning" (chào buổi sáng) New York, "hello" (chào buổi trưa) London và "Wangshang Hao" chào buổi tối Bắc Kinh, tuy cùng thời điểm nhưng BMW i3 được ra mắt ở 3 châu lục với 3 múi giờ khác nhau.

i3 - mẫu xe đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn BMW.

Xuất hiện đồng thời tại 3 châu lục nhấn mạnh hướng tiếp cận toàn cầu của BMW i3 trong việc giải quyết những vấn đề về phương tiện đô thị trên toàn thế giới. Hướng tiếp cận này bắt nguồn từ ý tưởng tổng thể của một mẫu xe concept được sản xuất có mục đích, thể hiện thiết kế độc đáo, sự bền vững qua chuỗi giá trị và dịch vụ phương tiện bổ sung.

Như vậy, BMW i3 định nghĩa lại phương tiện đô thị cho hiện tại và tương lai, đặt ra những chuẩn mực về sự bền vững, thiết kế, động lực học BMW và tính hiệu quả.

BMW i3 là mẫu xe điện hạng sang đầu tiên của thế giới được thiết kế từ đầu đến cuối được cung cấp năng lượng bởi một hệ thống dẫn động điện.

Tại mỗi thành phố thuộc 3 châu lục, các thành viên ban điều hành BMW Group sẽ giới thiệu BMW i3 trong một buổi truyền hình trực tiếp, giải thích lịch sử phát triển, công nghệ của mẫu xe tiên tiến này và chỉ ra giải pháp toàn cầu cho những thách thức của phương tiện cá nhân có thể xảy ra.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm