15:05  | 

Honda VN tổ chức hội thi Kỹ thuật viên giỏi

Trong hai ngày 27 và 28/7, công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức hội thi Kỹ thuật viên (KTV) sửa chữa và Nhân viên phụ tùng xuất sắc dành cho các KTV và nhân viên đến từ 11 đại lý ô tô trên toàn quốc.

>> Honda Việt Nam “bay cao” nhờ City và CR-V

Hội thi Kỹ thuật viên giỏi được tổ chức ngay tại nhà máy Honda Việt Nam, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Qua vòng tuyển chọn từ các đại lý, 11 KTV sửa chữa máy gầm; 22 KTV bảo dưỡng nhanh; 22 KTV sửa chữa thân xe và sơn; 11 nhân viên quản lý phụ tùng đã lọt vào chung kết và đã trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Đây là những hoạt động gắn với các công việc sửa chữa hàng ngày tại đại lý nhằm mang đến cho các KTV những bài tập sinh động và từ đó tìm ra cách giải quyết thoả đáng nhất.

Sau hai ngày tổ chức, hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất cho từng nội dung:

Dựa trên kết quả thi, HVN sẽ tư vấn cho ban quản lý đại lý về tay nghề KTV, đồng thời đại lý cũng đánh giá được năng lực nhân viên của mình. Hội thi còn là cơ hội để các kỹ thuật viên thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Đây sẽ là những nhân tố chính thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của đại lý Honda ô tô.

Hiện nay, danh mục sản phẩm ô tô được lắp ráp tại nhà máy Honda Việt Nam bao gồm Civic, CR-V và mẫu xe nhỏ City được giới thiệu vào giữa tháng 6.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm