23:17  | 

Năm 2016, "bom tấn" Toyota Innova sẽ có thế hệ mới

Innova - mẫu MPV hút khách của Toyota sẽ có những thay đổi lớn bằng việc ra đời một thế hệ mới vào năm 2016.

>> Toyota Innova 2012 – “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”

>> So sánh Chevrolet Orlando LTZ và Toyota Innova G 2012 tại Việt Nam

Địa điểm Toyota dự kiến ra mắt Innova mới là thị trường Ấn Độ - nơi Innova đang chịu sự cạnh tranh và mất dần thị phần bởi các đối thủ trực tiếp tại đây như Mahindra Xylo, Chevrolet Enjoy, Nissan Evalia và Maruti Suzuki Ertiga.

Toyota Innova 2012

Trong thời gian gần đây, lượng xe Toyota Innova bán ra thị trường Ấn Độ đã giảm xuống chỉ còn 5.000 chiếc/tháng. Vì thế, một sự thay đổi lớn là bước đi cần thiết để Toyota chiếm lĩnh lại thị phần phân khúc này.

Thế thệ tiếp theo của Toyota Innova kỳ vọng sẽ có ngoại hình phong cách mới, khả năng vận hành năng động hơn và những bổ sung hấp dẫn như ăng-ten nóc, cần gạt nước kép và hệ thống âm thanh, điện tử đa phương tiện mới. Động cơ Innova cũng sẽ có những thay đổi để tăng sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Innova tại thị trường Việt Nam

Toyota Innova lần đầu tiên đặt chân đến Ấn Độ vào năm 2004 để thay thế cho mẫu xe Toyota Qualis. Còn tại Việt Nam, mẫu xe này ra mắt vào tháng 1/2006. Đến nay, doanh số tích luỹ của sản phẩm đã đạt trên 64.000 xe. Nhiều năm liền Toyota Innova là mẫu xe bán chạy nhất thị trường xe Việt.

Được biết, sau Ấn Độ, Toyota Innova thế hệ mới sẽ sớm xuất hiện tại các thị trường khác như Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm