14:32  | 

Piaggio Việt Nam đã có đường test xe đạt chuẩn toàn cầu

Sáng nay (23/07), dự án hệ thống đường chạy thử (nằm trong khuôn viên nhà máy) của Piaggio Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động.

>> Xe mới của Piaggio lộ diện trên đường thử tại Việt Nam

>> Piaggio Việt Nam trình làng Vespa LT 3V i.e. 125

>> Khai mạc triển lãm ảnh về Vespa LXV

>> Vespa 946 đã có mặt tại Việt Nam

Đây là hệ thống đường chạy thử được thiết kế và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng tiêu chuẩn đường chạy thử của Piaggio toàn cầu.

Hệ thống mô phỏng các loại đường xá khác nhau của Việt Nam và châu Á, phục vụ cho việc thử độ bền và các tính năng của xe. Thiết kế đường thử được tuân theo tiêu chuẩn đường của châu Âu. Điều kiện mặt đường, các góc nghiêng đảm bảo an toàn cho người chạy thử ở tốc độ lên tới 70km/h.

Dự án hệ thống đường chạy thử vừa khai trương thuộc trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Piaggio – trung tâm duy nhất của Tập đoàn tại Đông Nam Á. Trung tâm này hoạt động chặt chẽ với Tập đoàn tại Ý trong việc phát triển các dòng sản phẩm và động cơ cho thị trường châu Á Thái Bình Dương.

Việc đưa hệ thống đường chạy thử tiêu chuẩn đi vào hoạt động là bước tiến qua trọng của trung tâm R&D trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới trong tương lai.

Đường chạy thử nghiệm của Piaggio Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ sáng nay (23/07)

Tham dự lễ khai trương có Thứ trưởng bộ Ngoại Giao Ý - Ngài Bruno Archi, đại diện Tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện Cục Đăng Kiểm và đại diện Piaggio Việt Nam

Thiết kế đường thử được tuân theo tiêu chuẩn đường của châu Âu

Điều kiện mặt đường, các góc nghiêng đảm bảo an toàn cho người chạy thử ở tốc độ lên tới 70km/h

Hệ thống đường thử mô phỏng các loại đường xá khác nhau của Việt Nam và châu Á

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm