15:02  | 

Porsche dẫn đầu về chất lượng và sự hấp dẫn

Lần thứ 9 liên tiếp Porsche được khách hàng Mỹ bình chọn là thương hiệu xe hơi được yêu thích nhất.

>> Porsche hoàn thành dự án xây dựng xưởng sơn mới

>> “Tiểu Porsche Cayenne” sẽ trình làng vào cuối năm

Đây là kết quả mới nhất của cuộc khảo sát về "Hiệu suất, Thực thi và Thiết kế Xe hơi (APEAL)" của JD. Power và Associates. Porsche cũng đã giữ vị trí quán quân trong cuộc “Khảo sát Chất lượng Ban đầu” tại Mỹ vào tháng trước.

Porsche Cayenne Turbo S 2013

Và trong cuộc khảo sát APEAL, đây là lần thứ 3 dòng xe Cayenne giữ vị trí đầu tiên trong phân khúc “Xe SUV cao cấp hạng trung”. Bên cạnh đó, Cayenne đạt vị trí thứ 3 trong toàn bộ cuộc khảo sát. Với tổng số điểm cao nhất trong phân khúc “Xe thể thao cao cấp cỡ nhỏ”, dòng xe Boxster đã giành giải thưởng “Chỉ số xếp hạng cao nhất APEAL”. Trong khi đó, dòng xe 911 với hành trình 50 năm huyền thoại của mình, giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc “Xe thể thao cao cấp hạng trung”.

Bảng xếp hạng tổng thể là kết quả của việc đánh giá dựa trên 10 tiêu chí khác nhau bao gồm động lực học hệ thống lái, thiết kế, sự tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày và sự thoải mái. Cơ sở hiện tại cho cuộc khảo sát hàng năm này là thông tin từ hơn 83.000 người mua xe mới với 230 mẫu xe khác nhau, được đăng ký từ tháng 11 năm 2012 đến tháng 2 năm 2013.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm