00:32  | 

Arsenal đón "Running Man" bằng xe sang Limousine

Trong chuyến thăm London do CLB bóng đá Arsenal đài thọ, "Running Man" Vũ Xuân Tiến sẽ được đưa đón bằng một chiếc limousine sang trọng.

>> Nhờ Audi, Công Vinh xuất hiện tại Bayern Munich

>> Công Vinh bất ngờ đi xem Audi Cup

Theo lịch trình, vào lúc 7h40 ngày 3/8 (giờ địa phương), "Running Man" - Vũ Xuân Tiến sẽ đặt chân xuống sân bay Gatwick ở phía nam London.

"Running Man" Vũ Xuân Tiến sẽ được đưa đón bằng một chiếc limousine sang trọng

Sau đó, chàng trai người Hải Dương được đưa về khách sạn Hilton London Islington trên đường Upper, rất gần với sân vận động Emirates. Được biết, "Running man" sẽ được bố trí ở phòng VIP tại khách sạn sang trọng này. Giá phòng tại đây khoảng 300 bảng Anh mỗi ngày (gần 10 triệu đồng).

Đội bóng thành London coi "Running man" như thượng khách nên cũng lên chương trình đón tiếp 5 sao dành cho anh. Trong suốt quá trình ở London, Vũ Xuân Tiến sẽ được chiếc limousine với tài xế riêng, chở đi đến các điểm chứ không còn phải chạy bộ như ở Việt Nam. Ngoài ra, phía Arsenal cũng cử sẵn một phiên dịch viên để hỗ trợ "Running Man" tham gia giao tiếp hàng ngày.

"Running man" sẽ được bố trí ở phòng VIP tại khách sạn sang trọng Hilton London Islington

Trong 2 ngày ở London, Vũ Xuân Tiến sẽ được dự khán 4 trận đấu trên khán đài V.I.P cùng lễ trao Cup của Emirates Cup 2013 do Pháo thủ làm chủ nhà.

Limousine (limo) là tên gọi chung của những chiếc xe hạng sang đã được kéo dài trục cơ sở, bởi nhà sản xuất hay các hãng "độ" xe danh tiếng. Những chiếc limousine đa số được các chính trị gia, các doanh nhân hoặc các ngôi sao nổi tiếng sử dụng vào những dịp đặc biệt sang trọng. 

Phần lớn những chiếc xe limousine đều bắt nguồn từ xe nguyên bản mới xuất xưởng của các hãng xe như: Mercedes-Benz, Cadillac, Ford, Hummer, Chrysler, Lincoln...

Trong khoang xe một chiếc limousine

Mỗi chiếc limousine thường được tách biệt khoang dành cho người lái và khoang hành khách. Kính xe có màu đen tăng thêm vẻ kín đáo, sang trọng và sự riêng tư của người ngồi bên trong.

Dàn nội thất cao cấp, khoang xe rộng với các băng ghế lớn bọc da sang trọng, quầy bar lớn với nhiều loại nước giải khát, đủ các loại ly, khay đựng rượu, đựng đá…. Toàn bộ khoang xe đều được bọc da và gỗ với sàn xe trải thảm mịn màng, sang trọng.

Hệ thống giải trí trên xe gồm nhiều màn hình LCD được gắn trên vách ngăn với khoang lái và bên hông xe. Hệ thống loa, dàn âm thanh, cùng hệ thống đèn LED nhiều màu thay đổi liên tục tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào quầy bar di động hạng sang.

 

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm