09:59  | 

Audi Việt Nam mở rộng thị trường sang Lào và Campuchia

Tổng giám đốc Audi Việt Nam, ông Laurent Genet vừa tiết lộ thông tin Audi Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường sang Lào và Campuchia vào cuối năm nay.

>> Audi Việt Nam kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Trong buổi lễ long trọng kỷ niệm 5 năm Audi có mặt tại Việt Nam, ông Laurent Genet chia sẻ rằng: Ở Việt Nam, từ khi chúng tôi xuất hiện với danh nghĩa đại diện nhập khẩu và phân phối chính thức của Audi ở Việt Nam, Audi liên tục phát triển và đã trở thành thương hiệu xe sang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam.

Biểu đồ tăng trưởng của Audi tại Việt Nam, tính đến hết tháng 7/2013

Trên toàn thế giới, Audi đã có mức tăng trưởng rất ấn tượng. Với hơn 1.4 triệu xe được bán ra vào năm 2012, đây là mức tăng trưởng kỷ lục trong suốt lịch sử của mình. Năm nay, Audi AG mong đợi sẽ tiếp tục vượt chỉ tiêu giao 1.5 triệu xe cho đến cuối năm 2013.

Ở Châu Âu và Trung Quốc, Audi đã thành công hơn các đối thủ chính của mình, và trong nhiều thị trường khác Audi vẫn đang là thương hiệu xe sang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

Tại tất cả các thị trường, thị phần của Audi đều tăng và tốc độ tăng trưởng cao hơn tốc độ của thị trường. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng thứ nhì của Audi.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm