11:01  | 

Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Mercedes-Benz

Nhằm mang đến cho khách hàng và người hâm mộ một sân chơi để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, Mercedes-Benz đã tổ chức cuộc thi ảnh “Shining Moment” trên mạng xã hội Facebook.

>> Mercedes-Benz và những “cuộc chơi” ấn tượng tại Việt Nam 

Cuộc thi ảnh “Shining Moment” diễn ra từ ngày 20/08/2013 đến hết ngày 25/10/2013 với vòng thi chia sẻ và vòng thi gắn kết.

Cuộc thi ảnh "Shining Moment" là dịp để khách hàng và người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với Mercedes-Benz.

Để tham dự cuộc thi, khách hàng và người hâm mộ gửi ảnh dự thi về cho ban tổ chức. Ảnh dự thi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tỏa sáng nhất của thí sinh, cùng xe hoặc không cùng xe Mercedes-Benz, kèm theo thông điệp muốn chia sẻ.

Đây có thể là khoảnh khắc thành công trong sự nghiệp, hoặc khoảnh khắc rùng mình trước thiên nhiên hùng vĩ, hay đơn giản chỉ là giây phút yên bình bên gia đình. Đó cũng là sự tự tin khi đang cầm lái, hay khoảnh khắc thư giãn trên băng ghế sau của chiếc xe an toàn bậc nhất thế giới.

Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 30.000 lượt quan tâm, hưởng ứng và chia sẻ trong cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Giải thưởng cho người thắng cuộc là chuyến du lịch đẳng cấp dành cho 2 người tại resort 5 sao tại Grand Hồ Tràm Strip, cùng với người bạn đồng hành là chiếc Mercedes-Benz đời mới nhất. Ngoài ra, hãng cũng dành tặng rất nhiều giải thưởng bất ngờ dành cho những người tham gia cuộc thi.

Thông tin chi tiết về cuộc thi “Shining Moment” tham khảo tại: https://www.facebook.com/MercedesBenz.VietNam.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm