22:22  | 

Hyundai Elantra thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Hyundai đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho phiên bản mới của mẫu xe compact Elantra và dự kiến trình làng tại triển lãm ôtô Los Angeles diễn ra vào mùa thu này.

>> Hyundai Elantra – Từ “con số 0″ đến “người hùng”

>> Hyundai Thành Công ra xe Elantra mới, giá từ 699 triệu đồng

Mặc dù bị che phủ gần như hoàn toàn bởi lớp ngụy trang khi chạy trên đường thử, nhưng Elantra vẫn cho thấy sự thay đổi lớn với phong cách thừa hưởng từ “đàn anh” Azera, đặc biệt là phần đầu và đuôi xe. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết chrome cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn.

Hyundai Elantra thế hệ mới trên đường thử.

Hãng xe Hàn phân chia thiết kế mặt trước thành hai hướng rõ ràng. Nếu như mẫu xe nhỏ Accent và compact Elantra góc cạnh thì Azera và Sonata lại mềm mại hơn.

Thông tin chi tiết về tính năng vận hành của Elantra thế hệ mới chưa được công bố. Hiện tại, mẫu compact sedan này sử dụng động cơ 1.8L 4 xy-lanh, công suất 148 mã lực.

Elantra là một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Hyundai khi liên tục nằm trong top xe compact bán chạy nhất, đặc biệt về mặt lợi nhuận.

Tại Việt Nam, Hyundai Elantra 2013 ra mắt vào tháng 5 vừa qua dưới dạng nhập khẩu với giá bán 699 triệu đồng cho bản số sàn và 756 triệu đồng cho bản số tự động.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ảnh: Leftlanenews

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm