00:27  | 

Nhờ Audi, Công Vinh xuất hiện tại Bayern Munich

Trong vai trò là đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A5 Sportback tại Việt Nam, Công Vinh đã được mời sang Đức để dự khán các trận đấu của Audi Cup 2013 được tổ chức tại sân vận động Allianz Arena – sân nhà của CLB Bayern Munich.

>> Công Vinh bất ngờ đi xem Audi Cup

>> Công Vinh tình tứ dạy Thủy Tiên lái Audi A5 Sportback

Audi Cup là giải đấu được tổ chức hai năm một lần, quy tụ các CLB hàng đầu thế giới. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 31/7 đến ngày 2/8 với sự tham dự của 4 CLB lớn gồm chủ nhà Bayern Munich và 3 đội khách: Manchester City, AC Milan và Sao Paolo.

Công Vinh cùng 2 huyền thoại của Bayern Munich: Thomas Helmer và Paul Breitner

Với vai trò là đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A5 Sportback tại Việt Nam, tiền đạo gốc Nghệ đã được dự khán 2 trận đấu bán kết rất hấp dẫn khi chủ nhà Bayern Munich và Manchester City đã lần lượt vượt qua Sao Paolo (2-0) và AC Milan (5-3) để góp mặt trong trận chung kết.

Theo kế hoạch, Công Vinh không chỉ dự khán các trận đấu tại Audi Cup 2013 mà còn có một số buổi giao lưu với các cầu thủ và huyền thoại của CLB Bayern Munich.

Mới đây, trên trang Facebook chính thức của “Hùm xám” xứ Bavaria đã đăng tải một bức ảnh Công Vinh chụp cùng hai huyền thoại của CLB Bayern Munich cũng như của ĐT Đức là Thomas Helmer và Paul Breitner với dòng chú thích: “Công Vinh - Đại sứ thương hiệu Audi gặp gỡ huyền thoại của Bayern Munich là Thomas Helmer và Paul Breitner trong thời gian anh ấy ở Đức.”

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm