00:10  | 

Bà xã Beckham bị siêu trộm "cuỗm" xe

Victoria - bà xã xinh đẹp của danh thủ bóng đá David Beckham vừa bị trộm cuỗm đi chiếc xe đạp của mình. Tên trộm “vui tính” còn tặng lại Vic một chiếc bánh xe.

>> Thú chơi siêu xe, biển độc của Mesut Ozil

>> Lương 10 tỷ đồng/tuần, Gareth Bale đi xe gì?

>> Thừa tiền, C.Ronaldo “rước” thêm xế độc LaFerrari

Tai nạn dở khóc dở cười này đã xảy ra tại thành phố New York, nơi Victoria Beckham đang tham gia tuần lễ thời trang tại đây.

Vốn là người cẩn thận nên mỗi khi đến một địa điểm nào đó, Vic thường khóa xe và kiểm tra kỹ càng. Tuy nhiên, dù có cẩn thận đến mấy thì chiếc xe của Vic cũng không thoát khỏi bàn tay của những chuyên gia chôm chỉa.

Ngay sau sự việc, trên trang mạng xã hội Instagram, Victoria đã chia sẻ bức ảnh chiếc xe đạp bị mất chỉ còn lại bánh sau và khóa. Phần còn lại đã bị một siêu trộm lấy mất. "Thế đấy, tôi sẽ chẳng thể đạp xe về nhà tối nay được rồi", Victoria hóm hỉnh chú thích cho bức ảnh. Sau khi bức ảnh được đăng tải, Vic đã nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Một ngày sau đó, bà mẹ 39 tuổi tiếp tục đăng lên trang cá nhân câu nói không kém phần hài hước khác: "Tìm kiếm những chiếc xe đạp thiếu bánh xe nào!".

Victoria là một trong những người rất có hứng thú với chuyện sưu tập xe hơi “khủng”. Không một ai có thể đưa ra thống kê về số lượng siêu xe mà gia đình nhà Becks đang sở hữu. Do đó, việc Vic mất một chiếc xe đạp với một chiếc bánh để lại khiến người ta vui hơn là tiếc nuối.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm