10:52  | 

BMW X5 Security Plus bọc thép trình làng

Hãng xe hơi xứ Bavaria mang đến triển lãm ôtô Frankfurt 2013 phiên bản concept bọc thép của mẫu X5 thế hệ thứ ba với tên gọi Security Plus.

>> Audi Nanuk quattro – điều bất ngờ tại triển lãm Frankfurt

BMW cho biết đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc đáp ứng những yêu cầu bảo vệ VR6, chống lại tội phạm có tổ chức, bắt cóc và tấn công bạo lực. X5 Security Plus bọc thép được phát triển chủ yếu dành cho khách hàng từ Nga, châu Phi và Nam Mỹ nơi có nhu cầu cao về bảo vệ cá nhân.

Diện mạo bên ngoài của xe tương tự như model tiêu chuẩn, nhưng khoang hành khách được làm từ cấu trúc thép công suất cao, giúp bảo vệ cho bốn hành khách chống lại cuộc tấn công bằng súng AK-47.

X5 Security Plus bọc thép sử dụng động cơ TwinPower Turbo V8 công suất 450 mã lực, đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive. BMW cho biết, khung xe, hệ thống treo, hệ thống phanh đã được điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng tăng thêm, giúp khả năng vận hành của X5 Security Plus gần như ngang bằng với chiếc BMW tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, BMW cũng phát triển phiên bản X5 Security, đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ VR4, phù hợp với việc chống lại tội phạm đường phố thông thường.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm