15:30  | 

Golf Sportsvan – compact minivan mới của Volkswagen

Volkswagen vừa công bố hình ảnh và thông tin về mẫu Gofl Sportsvan concept, trước khi ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt vào ngày mai (10/09).

>> Volkswagen xây dựng nhà máy hơn 260 triệu USD tại Indonesia

>> Volkswagen mang 3 mẫu xe mới tới triển lãm Frankfurt

>> Bộ đôi Volkswagen e-Golf và e-up! chuẩn bị đến Frankfurt

Được miêu tả như một mẫu compact miniva, Golf Sportsvan đẹp hơn nhiều so với Golf Plus chuẩn bị trình làng. Mẫu concept này dài hơn 134mm so với Golf Plus thế hệ trước và 83mm so với Golf hatchback 5 cửa. Chiều dài cơ sở cũng được nới rộng thêm 48mm.

Nhờ đó, dung tích khoang hành lý đã tăng thêm 74 lít so với thế hệ trước, lên 498 lít. Hàng ghế sau chia theo tỷ lệ 60:40, có thể đẩy lùi lên phía trước, cung cấp thêm 84 lít cho diện tích chứa đồ.

Hãng xe Đức cho biết, Golf Sportsvan đã được phát triển để kết hợp với 6 loại động cơ, công suất từ 85 mã lực đến 150 mã lực. Phiên bản tiết kiệm nhất là TDI BlueMotion 1.6L, chỉ tiêu thụ 3,7 lít/100km, lượng khí thải CO2 95g/km.

Những hệ thống hỗ trợ và an toàn cũng được tích hợp vào mẫu concept này như kiểm soát điểm mù với chuông cảnh báo, kiểm soát hành trình thông minh, phanh khẩn cấp trong thành phố, hỗ trợ duy trì làn đường...

Thông tin chi tiết sẽ được Volkswagen công bố tại triển lãm ôtô Frankfurt.

XEM THÊM ẢNH VOLKSWAGEN GOLF SPORTSVAN

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm