15:22  | 

Hà Nội: Cướp xe Mercedes tiền tỷ tại showroom

Một vụ cướp xe ôtô hạng sang táo tợn giữa ban ngày vừa diễn ra tại Hà Nội.

>> Dùng mỹ nhân kế cướp xe Mercedes của đại gia

Sáng 26/9, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, tạm giam Lưu Tất Thắng (39 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 18/9, một nam thanh niên đến đại lý kinh doanh xe ôtô ở số 425 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Gia Thụy, quận Long Biên), ngắm nghía và đặt vấn đề đi thử chiếc ôtô Mercedes.

Showroom ô tô 425 Nguyễn Văn Cừ

Lợi dụng lúc nhân viên của cửa hàng sơ ý, thanh niên này đã phóng vọt chiếc xe trị giá 1,4 tỷ ra đường Nguyễn Văn Cừ. Lúc này, một số cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần khu vực đó, phối hợp cùng người dân đã chặn được chiếc xe và giữ người thanh niên cố tình phóng chạy.

Trước khi dừng lại, chiếc xe hiệu Mercedes-Benz đã va chạm với một số ôtô và xe máy đi cùng chiều. Hình ảnh ghi lại cho thấy, chiếc xe đã bị móp và hỏng nhẹ ở phần đầu phía phải.

Chiếc xe đã bị CSGT và người dân chặn lại

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận, khi vào cửa hàng ôtô trên, sau một hồi đi loanh quanh và “nhắm” đến chiếc xe Mercedes đỗ gần cửa, Thắng chui vào ghế lái xem xét, lợi dụng lúc nhân viên showroom không để ý rồi nhấn ga phóng ra ngoài.

 Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm