06:25  | 

Hãng Nissan trở thành đối tác độc quyền của Apple

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản vừa ký một thỏa thuận độc quyền với Apple về việc cung cấp hệ thống iTunes Radio.

>> Nissan đầu tư lớn vào công nghệ xe tự lái

Theo đó, trong ba tháng tới (hết năm 2013) Nissan sẽ trở thành hãng xe đầu tiên và duy nhất cung cấp hệ thống iTunes Radio của gã khổng lồ trong lĩnh vực công nghệ có trụ sở ở Cupertino.

iTunes Radio sẽ xuất hiện trên mẫu xe mới của Nissan. (Nguồn: imgspirit.com)

Phó Chủ tịch phụ trách tiếp thị của Nissan ở Bắc Mỹ Jon Brancheau bình luận: “Chúng tôi thấy iTunes Radio là một phần không thể tách rời trong việc giới thiệu các mẫu xe mới của chúng tôi."

Các mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống iTunes Radio của Apple sẽ là mẫu Rogue compact SUV đời 2014, Versa Note đời 2014 và mẫu xe Leaf.

Ngoài ra, Brancheau cho hay Nissan cũng sẽ cung cấp nội dung độc đáo thông qua Apple TV, iPhone, iPad, iPod, Mac và PC. Ông nói: “Chúng tôi cũng đang bổ sung dịch vụ iAd trên iTunes Radio với tư cách là một nền tảng quan trọng để hỗ trợ cho các chiến dịch hiện nay của chúng tôi. Đây là cách thức tuyệt vời để Nissan hướng tới đúng đối tượng khách hàng tại đúng các thị trường có nhu cầu”./.

Theo Huy Bình (Vietnam+)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm