12:29  | 

Hyundai Thành Công trao thưởng cho khách hàng

Ngày 12/09/2013, Hyundai Thành Công đã tổ chức thành công lễ bốc thăm trúng thưởng để trao giải cho những khách hàng tham gia Chương trình ưu đãi đặc biệt “Mừng 4 năm thành lập, ưu đãi 4 dòng xe”.

>> Ưu đãi lớn nhất trong năm từ Hyundai Thành Công

>> Đánh giá Hyundai Elantra GLS 1.8 AT giá 756 triệu đồng

Theo đó, chỉ trong vòng hơn 1 tháng, gần 900 xe du lịch Hyundai thuộc Chương trình ưu đãi đặc biệt, nhằm kỷ niệm 4 năm thành lập Hyundai Thành Công đã được khách hàng mua và sử dụng.

Ông Lê Ngọc Đức, Phó tổng giám đốc Hyundai Thành Công.

Ông Lê Ngọc Đức , Phó tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “Trên bước đường phát triển của mình, chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến nhiều cơ hội mới, giá trị mới đến người tiêu dùng. Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng khi mua xe Hyundai vừa kết thúc và nhận được sự ủng hộ rất nhiều của khách hàng cả nước. Vì thế, chúng tôi tiếp tục tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng Mừng 4 năm thành lập Hyundai Thành Công. Chung tôi coi đây là món quà tinh thần cảm ơn quý khách hàng đã yêu mến và dành tình cảm cho Hyundai Thành Công trong thời gian qua”.

Tại lễ bốc thăm này, khách hàng có cơ hội được nhận giải thưởng là: 1 chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người trị giá 80 triệu đồng; 27 điện thoại Samsung Galaxy S4 trị giá mỗi chiếc 16 triệu đồng.

Các đại lý của Hyundai Thành Công sẽ trực tiếp liên lạc với những khách hàng trúng thưởng để thông báo và trao tặng phần thưởng theo kết quả bốc thăm.

Lễ bốc thăm đã được tiến hành tại trụ sở của Hyundai Thành Công, dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng, lãnh đạo Hyundai Thành Công, đại lý cùng các cơ quan báo chí.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm