01:49  | 

Khai trương đại lý Phú Mỹ Ford

Ford Việt Nam vừa chính thức khai trương Phú Mỹ Ford – đại lý ủy quyền thứ 17 của hãng trong tổng số 24 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc.

>> 10.000 tình nguyện viên Ford chung tay vì cộng đồng

>> Ford Việt Nam bán được 659 xe trong tháng 8, tăng 60%

Sự kiện này không chỉ thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của Ford tại Việt Nam mà trên hết còn khẳng định cam kết của hãng trong việc mở rộng hệ thống mạng lưới bán hàng và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cao nhất.

Lễ cắt băng khánh thành Phú Mỹ Ford.

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, đại lý Phú Mỹ Ford được đầu tư hơn 44 tỷ đồng với diện tích sử dụng hơn 8400m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Trong đó bao gồm diện tích 2320m2 khu vực ngoài trời, khu vực trưng bày rộng 450m2, khu vực nhà xưởng 4570m2.

Phú Mỹ Ford được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến như dàn kéo nắn khung hiện đại và 14 cầu nâng với 6 buồng sơn nhằm tăng hiệu suất phục vụ khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Phú Mỹ Ford có chương trình hỗ trợ khách hàng và khuyến mại đặc biệt, bao gồm chương trình tặng Bộ vệ sinh xe 3M – trị giá 1.550.000 triệu đồng cho khách hàng mua xe và nhận xe trong ngày khai trương. Khách hàng tới tham dự lễ khai trương sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn và cùng cơ hội giảm giá đặc biệt.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm