01:36  | 

Thú chơi siêu xe, biển độc của Mesut Ozil

Mesut Ozil không chỉ có sở thích “sắm” những siêu xe đắt tiền, cầu thủ mới chuyển về Arsenal thi đấu còn thể hiện độ chịu chơi của mình bằng những chiếc biển số cực độc.

>> Lương 10 tỷ đồng/tuần, Gareth Bale đi xe gì?

>> Thừa tiền, C.Ronaldo “rước” thêm xế độc LaFerrari

>> “Ngựa chứng” Balotelli định mua xe tăng

Hồi còn thi đấu cho Real Madrid, Ozil đã là một trong 50 cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Khi đó, tiền vệ trẻ người Đức được trả hơn 400.000 Euro, tương đương 537.087 đô la Mỹ một tuần.

Có mức lương khủng, Ozil thể hiện độ chịu chơi bằng siêu xe, biển độc

Chuyển về chơi cho Arsenal với mức chuyển nhượng kỷ lục 45 triệu euro, Ozil còn được hưởng mức lương 7,5 triệu euro/năm (6,4 triệu bảng/mùa), tức 220.000 euro/tuần (186.000 bảng/tuần). Ozil cũng đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Arsenal.

Với số lương kể trên, chẳng có gì lạ khi Ozil sở hữu trong tay những chiếc xe thể thao sang trọng như Ferrari hoặc Porsche.

Đầu 2012, nhiều người phải ngả mũ trước độ chịu chơi của Ozil khi anh này sắm cho mình một chú “ngựa chiến” Ferrari 458 Italia với biển số cực độc.

“Ngựa chiến” Ferrari 458 Italia với biển số cực độc

Chiếc Ferrari 458 Italia của Ozil được trang bị động cơ V8 dung tích 4,5 lít, với những cải tiến bên trong động cơ mà công suất của chú ngựa 458 này tăng từ 570 lên 610 mã lực, tốc độ tối đa 330 km/h.

Để có được chiếc xế khủng này, Ozil đã phải bỏ ra gần 300 nghìn đô la bao gồm các chi phí khác nhau.

Biển xe cũng là một sự thể hiện cho độ “chơi” của Ozil – GE (Gelsenkirchen), MO (Mesut Ozil), 10 (số áo tại Real Madrid) và 88 (năm sinh).

Đầu 2013, cánh săn ảnh đã bắt gặp Ozil lượn phố cùng chiếc TechArt GrandGT màu nhám cực hầm hố ở khu ngoại ô thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Về cơ bản, đây là chiếc Porsche Panamera độ đặc biệt của cầu thủ năm nay mới 24 tuổi.

Chiếc Porsche Panamera độ đặc biệt của Ozil

Chiếc Porsche Panamera độ của Ozil thậm chí còn mạnh hơn cả siêu xe Ferrari 458 Italia trước đó anh sở hữu. "Ngựa chiến" nước Ý sở hữu công suất tối đa 570 mã lực. Trong khi đó, sức mạnh của TechArt GrandGT lên đến 630 mã lực.

Được biết, chiếc Porsche Panamera độ của Özil có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 326 km/h. Xe được sơn màu tối "từ đầu đến chân".

Biển số và logo xe "thửa" riêng

Biển số xe không nằm ở mũi mà lại "trèo" lên vị trí gần nắp capô và nó cũng là một biển số được Ozil “thửa” riêng: D MO (Mesut Ozil), 10 (số áo).

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm