15:49  | 

Toyota Yaris Hybrid-R concept lộ diện toàn phần

Toyota vừa công bố thông tin và hình ảnh chi tiết về mẫu Yaris Hybrid-R concept, trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt vào tuần tới.

>> Sau Corolla và Camry, Toyota trình làng Sai 2014

Dựa trên Yaris 3 cửa, Hybrid-R concept sử dụng động cơ tăng áp 1.6L 4 xy-lanh, công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm truyền lực tới bánh trước, trong khi mỗi bánh sau do mô-tơ điện 60 mã lực vận hành. Hai mô-tơ này có công suất kết hợp tối đa 120 mã lực.

Ngoài ra, còn có một mô-tơ điện 60 mã lực được đặt giữa động cơ và hộp số tuần tự 6 cấp. Nó hoạt động trong quá trình giảm tốc và tăng tốc, được xem như hệ thống kiểm soát trượt.

Yaris Hybrid-R được trang bị la-zăng hợp kim TRD 18 inch bọc trong lốp Michelin Pilot Sport Cup kích cỡ 225/40 R18. Trong khi đó, không gian cabin sở hữu các pedal thể thao có nguồn gốc từ GT 86, ghế ngồi Recaro hai tông màu, cần số được dịch chuyển gần với tay phải của tài xế, còn vô-lăng thể thao bọc da Alcantara.

Bên cạnh chế độ Track (đường đua), người sử dụng có thể ấn nút gắn trên vô-lăng để lựa chọn chến độ Road, giúp giảm công suất của động cơ xăng, đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2.

XEM THÊM ẢNH TOYOTA YARIS HYBRID-R

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm