15:36  | 

VinaMazda khai trương showroom thứ 20 tại Việt Nam

Ngày 07/09/2013, Công ty VinaMazda đã tổ chức Lễ Khai trương Showroom Mazda Quảng Ninh. Đây là Showroom thứ 20 tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Mazda Nhật Bản.

>> Vina Mazda tưng bừng khuyến mãi trong tháng 9

>> Vina Mazda sẽ xuất khẩu xe sang 3 nước Đông Nam Á

Nằm tại Km 103, quốc lộ 18A, Thành phố Hạ Long, Showroom Mazda Quảng Ninh có vị trí đắc địa trong tam giác kinh tế phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển của Mazda tại thị trường Quảng Ninh.

Showroom Mazda Quảng Ninh có vị trí đắc địa trong tam giác kinh tế phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Showroom Mazda Quảng Ninh có kinh phí đầu tư gần 13 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 9000m2 bao gồm Showroom tiêu chuẩn rộng 540 m2 trưng bày đầy đủ các sản phẩm hiện nay của VinaMazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, MX-5, CX-5, CX-9, BT-50.

Showroom tiêu chuẩn rộng 540 m2 trưng bày các sản phẩm của Mazda

Hệ thống xưởng dịch vụ được trang bị các máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của Mazda với công suất phục vụ sửa chữa 50 – 60 lượt xe/ngày. Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, Mazda Quảng Ninh còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ phục vụ tận tình, phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và cùng đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo, kiểm tra và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia kỹ thuật từ Mazda Nhật Bản.

Khách hàng có cơ hội đăng ký lái thử xe và nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhân dịp Mazda Quảng Ninh khai trương

Nhân dịp khai trương, từ ngày 01/09/2013 đến ngày 30/09/2013, Showroom Mazda Quảng Ninh triển khai chương trình Khuyến mại đặc biệt với giá trị ưu đãi lên đến 35 triệu cùng nhiều quà tặng khác dành cho các khách hàng mua xe. Cũng trong tháng 9, các khách hàng có cơ hội đăng ký lái thử xe và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại Mazda Quảng Ninh.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm