07:12  | 

19 tuổi, Hương Tràm "The Voice" đi xe gì?

Nổi lên từ chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Giọng Hát Việt 2012, Hương Tràm năm nay mới 19 tuổi. Thế nhưng, cô nàng ca sỹ trẻ đã nhanh chóng tậu được xe hơi riêng.

>> Có nhà triệu đô, ca sỹ Thu Minh đi xe gì?

>> Ai tặng xe sang 4 tỷ đồng cho “mẫu Tây” Andrea?

>> Thủy Tiên lái siêu xe Audi R8 16 tỷ đi hát

>> Đàm Vĩnh Hưng từng chạy xe máy đi hát đám cưới

>> Trước khi vỡ nợ, Siu Black đi xe gì?

Không sắm những chiếc xe đắt tiền giống nhiều ngôi sao trẻ khác của làng giải trí Việt như Angela Phương Trinh hay Hồng Quế, quán quân Giọng Hát Việt 2012 chọn bạn đồng hành 4 bánh là một chiếc Hyundai Elantra màu trắng tinh khôi. Sau khi nhận xe, Hương Tràm đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh trên Facebook cá nhân.

Tấm hình Hương Tràm post trên Facebook cá nhân

"Sau những tháng ngày vất vả thức khuya dậy sớm thì hôm nay em ấy cũng đã chính thức thuộc về mình. Không phải là một chiếc xe quá đáng giá nhưng giá trị ý nghĩa của nó đối với mình và gia đình thật lớn. Sẽ cùng em đi trên mọi nẻo đường. I love you", nữ ca sỹ 19 tuổi chia sẻ trên Facebook.

Hiện tại, cái tên Phạm Thị Hương Tràm đã trở nên quen thuộc trong lòng khán giả. Bằng giọng ca khỏe khoắn và trong trẻo, cô gái đến từ Nghệ An đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2012 khi mới 17 tuổi.

Một năm sau, kể từ khi thành công trong cuộc thi này, Hương Tràm bắt đầu khẳng tên tuổi trong sự nghiệp ca hát và trong lòng người hâm mộ. Giờ đây, nhắc đến Hương Tràm mọi người đã quen với hình ảnh của một cô ca sĩ độc lập chứ không còn là học trò cưng luôn nằm trong vòng tay, sự che chở của ca sĩ Thu Minh như trước.

Hương Tràm "tậu" một chiếc Hyundai Elantra màu trắng

Chiếc xe mà Hương Tràm mới “tậu” - Hyundai Elantra xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 5/2013. Xe có những lợi thế riêng từ thiết kế, tiện ích đến khả năng vận hành.

Elantra đã được thừa hưởng những tinh hoa thiết kế trong ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy” vang danh của Hyundai trong những năm gần đây. Thiết kế ngoại thất đủ sức mê hoặc mọi ánh mắt nhìn.

Để sở hữu chiếc xế mới này, Hương Tràm phải bỏ ra số tiền 756 triệu đồng

Hyundai Elantra sở hữu động cơ Nu 1.8 D-CVVT, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 179Nm tại 4.700 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Theo hãng Hyundai, Elantra phiên bản số sàn chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu trung bình 5,7 lít/100 km. Con số tương ứng với phiên bản số tự động là 5,8 lít/100 km.

Để sở hữu xế mới, Hương Tràm phải bỏ ra số tiền 756 triệu đồng, chưa kể phí trước bạ, đăng ký.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm