15:39  | 

7 xe Chevrolet đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Từ dòng xe nhỏ cho đến xe bán tải cỡ lớn của Chevrolet đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao.

>> Chevrolet Aveo mới chính thức ra mắt, giá từ 435 triệu đồng

Trong số những model 2014, Chevrolet có tới 7 sản phẩm giành tiêu chuẩn an toàn 5 sao từ Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA), nhiều hơn bất kỳ thương hiệu ôtô nào khác.

Xe Chevrolet được đánh giá cao về độ an toàn.

Cụ thể, ở bài thử nghiệm chương trình đánh giá xe mới, NHTSA đã cho điểm cao nhất đối với Chevrolet Sonic, Cruze, Volt, Impala, Traverse, Camaro Coupe và Siverado 1500 Crew Cab. Sonic là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc subcompact có được vinh dự này.

Theo nghiên cứu của General Motors (GM), an toàn là một trong 10 lý do hàng đầu khiến khách hàng mua xe. Dữ liệu doanh số năm 2012 cho biết 54% khách hàng mua xe Chevrolet, Cadillac, GMC và Buick coi những tính năng an toàn là một điều kiện “cực kỳ quan trọng” khi quyết định ký hợp đồng.

Những công nghệ an toàn chủ động, bao gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, được thiết kế để giúp tài xế tránh tai nạn trước khi nó xảy ra và hiện chúng đều có mặt trên nhiều dòng xe mới của Chevrolet.

Trong khi đó, các tính năng an toàn thụ động, như 10 túi khi tiêu chuẩn của Cruze hay túi khí trung tâm phía trước đầu tiên ở mẫu Traverse, được thiết kế giúp bảo vệ hành khách khi xảy ra va chạm và lật xe.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm