00:24  | 

Bridgestone Việt Nam – Hành động vì con người

Thứ tạo nên giá trị của thương hiệu Bridgestone Việt Nam không chỉ là chất lượng sản phẩm. Đó còn là sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống, là những hoạt động mang tính nhân văn, vì con người.

>> Bridgestone – Hoài bão vì cộng đồng

>> TGĐ Bridgestone VN: “Chúng tôi sẽ gần khách hàng hơn nữa”

>> Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

>> Dòng lốp mới Bridgestone Ecopia đến Việt Nam

Một trong những hoạt động tiên phong tạo nên giá trị Bridgestone chính là các hoạt động công tác xã hội và bảo vệ môi trường, nhằm hỗ trợ cộng đồng như đối tượng các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các cụ già neo đơn, các trại trẻ mồ côi.

Bridgestone rất chú trọng đến các hoạt động công tác xã hội và bảo vệ môi trường

Đối với thế hệ trẻ, công ty xây dựng chuỗi chương trình “Bridgestone đồng hành cùng sinh viên Việt Nam” được triển khai từ năm 2011 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Cần Thơ…

Mới đây, ngày 17/10/2013, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức chương trình “Bridgestone đồng hành cùng sinh viên Việt Nam” tại Đại học Quy Nhơn.

“Bridgestone đồng hành cùng sinh viên Việt Nam” tại Đại học Quy Nhơn

Hãng lốp số 1 tại Việt Nam đã kết hợp cùng Đại học Quy Nhơn (Bình Định) tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu và hội thảo dành cho hơn 500 bạn sinh viên của trường. Trong buổi hội thảo, đội ngũ nhân sự cao cấp của Bridgestone Việt Nam đã giới thiệu nhiều kiến thức hữu ích về ngành lốp xe, kỹ thuật sản xuất lốp xe, thông tin về Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản cũng như chia sẻ câu chuyện về nhà sáng lập Shojiro Ishibashi – tấm gương sáng vượt khó để vươn đến thành công.

Cũng qua hoạt động đồng hành cùng sinh viên tại Đại học Quy Nhơn, Bridgestone Việt Nam đã mang đến 35 suất học bổng nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục con đường học vấn của mình để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đây là lần thứ 4 công ty tổ chức trao tặng học bổng cho sinh viên Việt Nam như một cam kết vững chắc của Bridgestone Việt Nam đối với thế hệ trẻ.

Buổi gặp gỡ, giao lưu và hội thảo thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Sau khi tổ chức thành công buổi hội thảo tại Đại học Quy Nhơn, vào ngày 18/10/2013, đoàn Bridgestone Việt Nam đã đến thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Định để hỗ trợ cho hơn 120 cụ già và trẻ em hiện đang được nuôi dưỡng tại đây. Đến với trung tâm, đoàn đã tặng quà, xây dựng sân chơi trẻ em với thú nhún, xích đu bằng vỏ xe cũ, trồng cây trong vỏ xe… nhằm san sẻ khó khăn và mang đến niềm vui cho các thành viên của trung tâm.

Bên cạnh nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển của xã hội như “Bridgestone vì môi trường” hay “Bridgestone vì an toàn”, chuỗi chương trình “Bridgestone đồng hành cùng sinh viên Việt Nam” đã giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm nhiều kiến thức thực tiễn cũng như kinh nghiệm làm việc trong tương lai. Hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được Bridgestone Việt Nam duy trì và phát triển tại nhiều trường đại học trên cả nước, với điểm dừng chân tiếp theo là Đại học Bách khoa TP.HCM.

Bridgestone Việt Nam đến thăm, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Định

Thế mới biết, thứ tạo nên giá trị của thương hiệu Bridgestone Việt Nam không chỉ là chất lượng sản phẩm. Đó còn là sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống, là những hoạt động mang tính nhân văn, vì con người.

Thông tin về Bridgestone Việt Nam

Được thành lập từ ngày 12/03/2010, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, đơn vị sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone hiện đang được bán đến hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm lốp xe do Brigestone Việt Nam phân phối đều có chất lượng cao, đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Bridgestone Việt Nam còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống nên luôn thực hiện cam kết thân thiện với môi trường. Cùng với các chương trình chăm sóc khách hàng như hội nghị khách hàng, hội thảo, tư vấn và chăm sóc lốp xe,... Bridgestone Việt Nam tiếp tục kế thừa sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” từ nhà sáng lập Shijiro Ishibashi.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm