06:54  | 

Chính thức ra mắt, Kia K3 có giá bán từ 638 triệu đồng

Chiều nay, 16/10/2013, Thaco Kia đã trình làng mẫu xe Kia K3 thế hệ mới được bán với giá 638, 688, 749 và 770 triệu đồng tương ứng với 3 phiên bản 1.6 GMT, 1.6 GAT, 2.0 GAT và 1.6 GAT (5 cửa).

Kia K3 cũng là sản phẩm thay thế cho mẫu Forte đã giành được thành công tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Kia K3 thuộc phân khúc hạng C, cạnh tranh với các đối thủ như Corolla Altis, Honda Civic, Ford Focus, Hyundai Elantra, Mazda 3.

Thiết kế đầu và đuôi xe chia sẻ những đường nét quen thuộc xuất hiện trên Kia Optima (hay còn có tên Kia K5). Nhưng khác với Optima, và giống với bản concept, đèn pha và lưới tản nhiệt của Forte mới không liền mạch mà gần như tách biệt hoàn toàn.

Ngoại hình của K3 2013 trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với thế hệ trước bởi Kia đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất. Những chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt kiểu “mặt hổ”, đèn ban ngày là dải LED kiểu “mí mắt” nổi bật trong cụm đèn pha. Đèn cốt xe sử dụng bóng HID, choá projector. Đèn hậu được vuốt thon và mượt hơn và cũng sử dụng đèn LED, mỗi đèn hậu có chứa 81 đèn LED bên trong.

Kia K3 sẽ được sản xuất với cấu trúc thân vỏ hoàn toàn mới và có kích thước dài hơn, thấp hơn và rộng hơn mẫu xe hiện tại, cùng chiều dài cơ sở cải thiện. Cụ thể, xe sở hữu kích thước 4.560mm dài, 1.780mm rộng, 1.445mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.700mm. Nhờ sự cải thiện này, không gian dành cho hành khách hàng ghế sau sẽ thoải mái hơn.

Kia K3 có thiết kế la-zăng hợp kim 5 chấu kép rất nổi bật. Toàn bộ các đường nét trên thân xe đề được trau chuốt tỉ mỉ, tinh xảo mang lại một dáng vẻ hấp dẫn hoàn toàn mới lạ so với thế hệ trước.

Bên trong, chiếc xe này sở hữu một số thiết bị gần như bắt buộc. Giống như những điểm nhấn crom, và có sẵn một màn hình LCD màu 4.2 inch đặt giữa đồng hồ đo vòng tua động cơ và đồng hồ tốc độ.

Nội thất K3 với các tiện ích như tủ lạnh mini, ghế chỉnh điện 10 hướng có chức năng nhớ ghế, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống định vị GPS, kết nối Bluetooth và camera lùi, cổng kết nối Aux, USB, iPod và hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, lọc khí bằng ion…

K3 sử dụng hai loại động cơ Nu 2.0L MPI và Gamma 1.6L MPI cho 5 phiên bản khác nhau, trang bị hệ thống van biến thiên thông minh. Kia K3 có 8 lựa chọn về màu sắc bao gồm: trắng, bạc, đen, xám, nâu, đỏ, vàng và xanh.

Bảng giá so sánh các sản phẩm với Kia K3

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (11)


Có thể bạn quan tâm