16:18  | 

Đỗ ngoài đường, siêu xe bị “chôm” cả 4 bánh

Nạn “chôm” bánh xe tưởng chừng như chỉ có ở Việt Nam, giờ đã xuất hiện tại một nước phát triển và có lượng ôtô phổ biến như nước Đức.

>> Toyota Innova bị trộm “chôm” bánh giữa thủ đô

>> Cẩn thận, đỗ xe bị lấy cắp mất bánh

Một chiếc siêu xe Ferrari California vừa bị đạo chích hỏi thăm và lấy đi cả 4 bánh xe tại một khu phố yên tĩnh, ở Hamburd, Đức. Chủ xe cho biết đã đậu xe ở vào buổi tối để đi ăn tại một nhà hàng gần đó. Do đã uống rượu nên anh này quyết định để siêu xe trị giá cả trăm nghìn USD lại và về nhà bằng taxi.

Thay vào chỗ của những bánh xe là những viên gạch được xếp ngay ngắn

Sáng hôm sau, khi trở lại lấy xe, anh chàng này bị sốc khi cả bốn bánh xe đã không cánh mà bay. Thay vào chỗ của những bánh xe là những viên gạch được xếp ngay ngắn.

4 bánh của siêu xe này trị giá gần 10.000 USD

Vụ trộm này dự kiến sẽ tiêu tốn của anh chàng kém may mắn này gần 10.000 USD. Siêu xe Ferrari California là một trong những dòng xe hấp dẫn nhất của thương hiệu xe Italia với động cơ 460 mã lực. Dòng xe này khi có đủ bốn bánh có thể đạt vận tốc tối đa 310 km/h và chỉ cần 3,4 giây để vọt lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.

Những vụ chôm bánh xe diễn ra phổ biến tại Việt Nam

Những vụ chôm đồ như trên có thể là lạ tại nhiều nước nhưng là chuyện thường ngày tại Việt Nam nơi mà nạn đạo chích với phụ tùng xe thực sự đã trở thành vấn nạn.

 Anh Đức tổng hợp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm