00:06  | 

Hình ảnh nội thất chính thức của Mercedes C-Class 2014

Mercedes-Benz vừa công bố một loạt hình ảnh nội thất của mẫu xe C-Class hoàn toàn mới, trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Detroit diễn ra vào tháng 1/2014.

>> Mercedes-Benz C-Class mới có giá từ 1,38 tỷ đồng

Thiết kế không gian cabin tuân theo xu hướng gần đây trên các dòng xe Mercedes-Benz với cách bày trí đẹp mắt và chất lượng cao cấp. Xe được trang bị màn hình hiển thị trung tâm 7 inch và tùy chọn màn hình màu 8,4 inch với hiển thị head-up và phím kiểm soát cảm ứng.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống AC tiên tiến, sử dụng dữ liệu GPS để phát hiện các luồng khói nhằm tự động đóng nắp tuần hoàn không khí, ngăn khói không vào cabin.

Mercedes-Benz cho biết C-Class 2014 sẽ sở hữu trọng lượng tốt nhất trong phân khúc. Tùy thuộc vào động cơ được lựa chọn, model mới này sẽ nhẹ hơn tới 100kg so với thế hệ trước, đồng thời giảm 20% lượng tiêu thụ nhiên liệu mà không ảnh hưởng tới sức mạnh.

Ngoài ra, xe còn có tùy chọn hệ thống treo không khí Airmatic, cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ Comfort, ECO, Sport và Sport Plus. Hệ thống này cũng tự điều chỉnh chiều cao vận hành của xe khi ở tốc độ cao nhằm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và cải thiện khí động lực học.

Thông tin chi tiết về C-Class 2014 sẽ được công bố trong thời gian tới.

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm