14:26  | 

“Lời” to khi mua xe dịp cuối năm

Mua ôtô trong những ngày này, khách hàng có cơ hội được giảm giá, hỗ trợ phí trước bạ, trúng xế tiền tỷ hay được trải nghiệm xe sang tại nước ngoài.

>> VMS2013 – Mua “xế” Audi, cơ hội trải nghiệm siêu xe R8 ở Ấn Độ

>> Mua xe BMW, cơ hội trúng “xế” tiền tỷ

>> Renault giảm 50% phí trước bạ tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 diễn ra từ 23-27/10 vừa qua là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp xe hơi nước nhà, vì vậy các nhà sản xuất đã tranh thủ đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Các chương trình này kéo dài từ nay cho đến cuối năm khiến khách hàng “lời” lớn cùng việc có nhiều cơ hội trải nghiệm, thử xe, du lịch tại nước ngoài.

Mua xe BMW, cơ hội trúng “xế” tiền tỷ

Trong khoảng thời gian từ ngày 23/10 đến 31/12/2013, khi mua bất kỳ dòng xe nào mang thương hiệu BMW, khách hàng sẽ có cơ hội nhận giải thưởng cao nhất là 1 chiếc BMW Series 1 trị giá hơn 2,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, người mua còn có thể nhận được những giải thưởng hấp dẫn khác như 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng The Nam Hải hay khách sạn 5 sao Moevenpick Sài Gòn và Moevenpick Hà Nội.

Mua “xế” Audi, cơ hội trải nghiệm siêu xe R8 ở Ấn Độ

Khách hàng có cơ hội tham dự Audi Sportscar Experience 2013 tại Ấn Độ khi mua xe Audi trong suốt thời gian diễn ra triển lãm ôtô Việt Nam.

Cụ thể, khi khách hàng đặt xe và thanh toán toàn bộ giá trị xe sẽ được mời tham gia trải nghiệm những mẫu xe thể thao của Audi như R8 V10 Plus, RS4, S4 và TT ở trường đua quốc tế Buddh ở Greater Noida gần New Delhi, Ấn Độ.

Đây là lần thứ 2 Audi Ấn Độ tổ chức Trải nghiệm Xe thể thao Audi (Audi Sportscar Experience – ASE). Năm ngoái, chương trình đã thu hút được 400 người đam mê xe thể thao đến từ khắp nơi trên thế giới.

Renault giảm 50% phí trước bạ

Cũng trong khoảng thời gian từ ngày 23-30/10/2013, khi mua xe Latitude hoặc Koleos khách hàng sẽ được tặng 50% phí trước bạ, 50% phí bảo hiểm xe trong thời gian 12 tháng, giảm 50% khi mua 4 lốp Michelin và 1 năm sử dụng dầu nhớt Total.

Chiến dịch 24 giờ Fiesta

Hành trình 24 giờ Fiesta - chiến dịch marketing thông qua mạng xã hội để giới thiệu chiếc Fiesta hoàn toàn mới đến công chúng – đã được Ford khởi động tại triển lãm năm nay. Chiến dịch được thiết kế nhằm thu hút các khách hàng Việt Nam trẻ thông qua việc kết nối cá tính, phong cách sống và sở thích của họ với chiếc Ford Fiesta hoàn toàn mới.

Từ ngày 21/10 đến 28/2/2014, người tham dự sẽ chọn một Hồ sơ Fiesta trong đó thể hiện tính cách và thời gian trong ngày phản ánh phong cách sống của họ, sau đó chia sẻ hồ sơ này đến bạn bè trên các mạng xã hội để dành cơ hội trải nghiệm xe Fiesta trong 24 giờ và trở thành đại sứ của Ford Fiesta, cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Đến Manchester xem bóng đá với GM

Để thúc đẩy quan hệ đối tác giữa Chevrolet và Manchester United, GM Việt Nam tổ chức một cuộc thi cho khách tham quan gian trưng bày Chevrolet. Trong chương trình triển lãm, khách tham quan có thể đăng ký tham dự cuộc thi để giành hai vé máy bay khứ hồi đến thành phố Manchester, Anh Quốc – kèm theo đó là cặp vé xem trân đấu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur diễn ra trong khuổn khổ giải bóng đá Ngoai hạng Anh vào ngày 1 tháng 1 năm 2014.

Cơ hội đua xe trên đường đua nước ngoài

Cũng trong dịp diễn ra triển lãm Ô tô Việt Nam vừa qua, Mercedes-Benz đem đến cho những khách hàng mua các mẫu xe AMG của Mercedes-Benz trong thời gian triển lãm cơ hội luyện tay tái trên đường đua quốc tế Bira trong khuôn khổ chương trình Mercedes-Benz Driving Academy ở Thái Lan, diễn ra vào tháng 1 năm 2014.

 Thế Hoàng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm