15:48  | 

Mazda đặt mục tiêu bán 500.000 xe Mazda3 mới mỗi năm

Hãng xe Nhật hy vọng sẽ đạt doanh số 500.000 xe Mazda3 mới hàng năm để có thể hoàn thành mục tiêu 1,7 triệu xe trong giai đoạn trung hạn.

>> Mazda3 2014 – Lựa chọn đáng tiền trong phân khúc xe nhỏ

Thông tin trên được ông Masamichi Kogai, CEO của Mazda chia sẻ bên lề cuộc họp báo tại Nhật Bản vừa qua. Năm ngoái, khoảng 375.000 xe Mazda3 được bán ra trên toàn cầu, chiếm gần 30% tổng doanh số 1,25 triệu xe của nhà sản xuất này.

“Chúng tôi cần đạt được mục tiêu này bởi chung tôi đang nỗ lực chạm mốc doanh số hàng năm 1,7 triệu xe trong kế hoạch trung hạn”, Masahiro Moro, một lãnh đạo của Mazda trả lời hãng tin Reuters.

Mazda3 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda trên toàn cầu. Bắc Mỹ là thị trường đơn lớn nhất của mẫu compact này, chiếm 40% tổng doanh số.

Tháng trước, Mazda3 thế hệ mới ra mắt thị trường Mỹ và sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Volkswagen Golf, Ford Focus.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm