13:34  | 

Sắp có trình diễn khinh khí cầu tại Việt Nam

Từ 27/10 đến 8/11, sẽ có trình diễn khinh khí cầu (KKC) bay tự do ở các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam và bay treo tại thủ đô Hà Nội để quảng bá cho Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28 tại Việt Nam (AdAsia 2013).

Đồng thời, dự kiến, sẽ có 8-10 khinh khí cầu tham gia trình diễn 2 đêm hoa đăng vô cùng rực rỡ, ngoạn mục tại Hà Nội.

Chương trình bay khinh khí cầu hoành tráng hiếm có mang tên “Những đôi cánh châu Á” được Bộ Quốc phòng cấp phép với sự tham gia cố vấn của Đại tá Phan Nhất Vững, Trưởng phòng Quản lý bay, cố vấn an ninh an toàn bay khu vực phía Bắc (Bộ Tư lệnh Phòng không-Không quân, Bộ QP).

Chương trình bay khinh khí cầu mang tên “Những đôi cánh châu Á” sẽ được diễn ra tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận

Cuộc trình diễn được thực hiện theo chuẩn châu Á với sự giúp đỡ chuyên môn của Liên đoàn Hàng không Thể thao Đông Nam Á (SEAAF) và Câu lạc bộ Hàng không Việt Nam. Cùng đó, Những đôi cánh châu Á còn được các chuyên gia nước ngoài hỗ trợ về chuyên môn.

Khinh khí cầu là phương tiện hiện đại, độc đáo, rất hấp dẫn quảng cáo hình ảnh thương hiệu trên không. Khinh khí cầu được dùng để quảng cáo khoảng 10 năm nay, góp phần hiện đại hóa và phong phú thêm hoạt động quảng cáo ở Việt Nam, cũng như tham gia nhiều lễ hội trong nước, quốc tế… và nay được sử dụng tại sự kiện AdAsia 2013.

Sẽ có 8-10 khinh khí cầu tham gia trình diễn 2 đêm hoa đăng vô cùng rực rỡ, ngoạn mục tại Hà Nội

Được biết, trong tháng 10 này, chương trình sẽ tổ chức bay thử nghiệm từ khu dự án Sông Đà - Sudico & KDL Thiên Đường Bảo Sơn đi Đan Phượng, Hoài Đức, Đông Anh hoặc bay về Chương Mỹ với chiều dài từ 5-30 km, ngang 5-7 km, độ cao tối đa 500m.

Hải Yến (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm