13:35  | 

Sau "Rồng", Rolls-Royce bắt đầu sản xuất "Ngựa"

Để chào đón năm Giáp Ngọ 2014, hãng xe siêu sang Anh quốc Rolls-Royce đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng phiên bản Ghost giới hạn mang tên Phi Mã (Majectic Horse).

>> Ra mắt website Rolls-Royce bằng tiếng Việt

Dựa trên ý tưởng truyền thống của nền văn hóa Á Đông, hình ảnh về những chú Ngựa được tái dựng lại theo phong cách hiện đại qua nghệ thuật khảm thủ công tinh tế trên bảng điều khiển và các chi tiết thêu sắc sảo trên điểm tựa đầu và gối đệm. Bên cạnh đó, ngoại thất thân xe được trang trí một cách tinh xảo với chủ điểm hình ảnh chú ngựa Phi Mãđ ược lắp ráp thủ công giữa đường kẻ đôi ở gờ nổi dọc thân xe.

Dựa trên ý tưởng truyền thống của nền văn hóa Á Đông, hình ảnh về những chú Ngựa được tái dựng lại theo phong cách hiện đại qua nghệ thuật khảm thủ công tinh tế.

Sự giao thoa của cả hai yếu tố chủ chốt trong một năm thịnh vượng được thể hiện qua nghệ thuật khảm gỗ thủ công trên bảng điều khiển. Theo văn hóa truyền thống Á Đông, mỗi “nguyên tố” trong ngũ hành đi kèm và tượng trưng bởi một linh vật của năm. Trong năm Gíap Ngọ 2014, lần đầu tiên sau hơn nửa thế kỉ, nguyên tố “Mộc” và “Ngọ”gặp nhau.

Phiên bản Ghost Phi Mã sẽ thu hút khách hàng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Dòng xe Ghost phiên bản đặc biệt giới hạn - Phi Mã - được ra đời đã nối tiếp sự thành công của trào lưu cá tính hoá xe Rolls-Royce tại thị trường châu Á, với đà tăng trưởng về số lượng xe Rolls-Royce được khách hàng cá tính hoá đạt 103% ở Trung Quốc và 69% tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Phiên bản đặc biệt giới hạn của dòng Ghost Phi Mã (Majestic Horse) sẽ đến tay các khách hàng đầu tiên từ Quý II năm 2014.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm