12:24  | 

Siêu xe của Balotelli lại gặp hạn

Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, “ngựa chứng” Balotelli – cầu thủ đang khoác áo Milan đã gặp tai nạn xe hơi vào ngày hôm qua (thứ 2, 28/10).

>> “Ngựa chứng” Balotelli định mua xe tăng

>> Gặp Mario Balotelli “cưỡi” Ferrari 458 Italia

>> Thừa tiền, C.Ronaldo “rước” thêm xế độc LaFerrari

Được biết, sau buổi tập chiều ngày hôm qua, Balotelli đã lái một trong những chiếc siêu xe của mình về Brescia để gặp gia đình.

Chiếc xe của "Ngựa chứng" đã đâm vào một chiếc xe phanh gấp đi phía trước. Do không chạy quá nhanh nên Balotelli chỉ bị thương nhẹ sau vụ va chạm và chiếc xe cũng không bị hỏng quá nặng. Vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 14h15 chiều.

Hiện Balotelli đã xuất viện sau khi tiến hành kiểm tra các vết thương trên cơ thể, tuy nhiên cựu tiền đạo của Man City đã từ chối nói về vụ tai nạn. Theo người đại diện của ngôi sao Milan, cảnh sát đã thu thập thêm thông tin và tìm ra hướng giải quyết với chiếc xe kia. Về phần mình, BLĐ Milan cũng từ chối đưa ra lời bình luận.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Balotelli gặp phải tai nạn giao thông. Hồi tháng 4 năm ngoái, Balotelli đã may mắn thoát chết sau vụ tông xe hơi tại trung tâm thành phố Manchester, khi anh đang còn thi đấu cho đội Manchester City.

Cụ thể, khi đi dạo phố cùng cô bạn gái cũ Raffaella Fico vào buổi sáng ngày 5/4, chiếc Bentley Continental GT trị giá 140.00 bảng của “Super Mario” đã va quệt mạnh với chiếc Vauxhall Corsa đang lưu thông cùng chiều. Vụ tai nạn khiến chiếc siêu xe của Balotelli bị hư hỏng nặng. Rất may là cầu thủ 21 tuổi không hề hấn gì nhưng cô bạn gái Raffaella Fico của anh đã bị thương, phải đưa đến bệnh viện.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm