16:41  | 

Subaru tổ chức lái thử Forester và XV tại Hà Nội

AHCOM (Nhà phân phối sản phẩm xe ôtô Subaru tại miền Bắc) sẽ tổ chức chương trình lái thử xe New Forester và XV tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào hai ngày 12 và 13/10 tới.

>> Subaru Forester hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

>> Subaru XV – “Kẻ lãng du thành thị”

>> Subaru Việt Nam lắng nghe ý kiến khách hàng

>> Subaru và chặng đường gần một thế kỷ

Mang tên “Subaru – Tự tin cầm lái”, chương trình lái thử xe của Subaru dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách hàng cũng như các phóng viên tham gia. Tới đây, khách đăng ký tham gia lái thử sẽ được trải nghiệm 2 dòng xe mới và rất mạnh mẽ của Subaru là New Forester và XV.

Người lái thử sẽ được trải nghiệm dòng xe mới và rất mạnh mẽ của Subaru là New Forester

Trên thế giới, dòng xe Forester được coi là mẫu xe thành công nhất của Subaru, mang lại cho thương hiệu này nhiều danh tiếng. Nguyên nhân là nó tập hợp tất cả những thế mạnh của Subaru. Thiết kế đơn giản đúng chất Nhật, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD nổi tiếng cùng một động cơ mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được trực tiếp cầm lái Subaru XV - mẫu xe sở hữu hệ dẫn động AWD, khoảng sáng gầm cao, vị trí lái dễ dàng, vẻ ngoài bắt mắt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Cơ hội ngồi sau tay lái chiếc xe cá tính Subaru XV

Được biết, nhãn hiệu xe ôtô Subaru đã có mặt trên thế giới hơn 50 năm và được Consumer Reports xếp hạng là hãng xe tốt nhất năm 2012. Do đó, sự xuất hiện chính thức của Subaru tại Việt Nam với đại diện là Công ty TNHH Hình Tượng ÔTô Việt Nam (Motor Image Vietnam) hiện đang mang lại nhiều lựa chọn cực kì hấp dẫn cho người đam mê xe.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm