15:15  | 

TGĐ GS Việt Nam: “Thị phần của chúng tôi sẽ tăng trưởng nhanh”

Nhân sự kiện “Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day” diễn ra tại Hà Nội cuối tuần vừa qua, Autodaily đã có dịp trò truyện cùng ông Masaya Nakagawa, Tổng giám Đốc Cty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

>> Ý nghĩa và thiết thực cùng Ngày hội chăm sóc xe tại Hà Nội

Ông MASAYA NAKAGAWA – Tổng Giám Đốc Cty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

Autodaily: Ông có thể chia sẻ về ý nghĩa của việc tham gia “Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day”?

TGĐ GS Việt Nam: GS tham gia ngày hội này trước hết là để lắng nghe trực tiếp người tiêu dùng nói về ắc-quy của mình. Thực tế, ắc-quy là một bộ phận rất quan trọng trên xe nhưng nhiều khách hàng không có kỹ năng để kiểm tra, bảo dưỡng. Vì vậy, đây là một cơ hội tốt cho GS Việt Nam tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn và hướng dẫn họ sử dụng ắc-quy tốt hơn.

Số tiền bán vé từ sự kiện được trao cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ô tô và hiệp sỹ giao thông Hà Nội.

Autodaily: Phản ứng của khách hàng về sản phẩm ắc-quy GS trong thời gian diễn ra Ngày hội chăm sóc xe ở Tp.HCM và Hà Nội là như thế nào, thưa ông?

TGĐ GS Việt Nam: Sau khi tham gia “Ngày hội chăm sóc xe” tại Tp.HCM diễn ra tháng 8 vừa qua, nhiều khách hàng đã hiểu biết hơn về chất lượng và dịch vụ ắc-quy của GS. Chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng và đó là một tín hiệu đáng mừng.

Autodaily: Thị phần ắc-quy ôtô của GS tại Việt Nam là như thế nào? Kế hoạch mở rộng trong tương lai ra sao, thưa ông?

TGĐ GS Việt Nam: Thị phần của GS trong lĩnh vực ắc-quy ôtô khoảng 30-40%. Trước đây, chúng tôi mới chỉ có ắc-quy chì acid, tuy nhiên, cuối năm nay GS sẽ phát triển một số dòng ắc-quy MF miễn bảo dưỡng theo công nghệ mới và mở thêm nhiều trung tâm bảo hành ắc-quy tại Việt Nam. Đây là những yếu tố sẽ giúp thị phần của GS được mở rộng hơn nữa.

Ắc Quy GS được cung cấp cho các hãng sản xuất ô tô Nhật Bản (Toyota, Honda,..)

Autodaily: Hiện tại, nhiều nhà sản xuất ô tô và xe máy tại Việt Nam lựa chọn GS là nhà cung cấp, đặc biệt trong lĩnh vực xe máy. Vậy lợi thế cạnh tranh của GS so với các đối thủ là gì?

TGĐ GS Việt Nam: Nếu khách hàng mua một chiếc xe máy của Honda hay Yamaha thì trên đó lắp sẵn dòng ắc-quy GS. Như bạn biết, Honda và Yamaha là những nhà sản xuất lớn trên thị trường và luôn chặt chẽ về chất lượng. Họ quyết định sử dụng ắc-quy GS vì ắc-quy GS có chất lượng ổn định và tuổi thọ lâu dài.

Chính vì vây, khi được bán trên thị trường, nhiều người tiêu dùng tin tưởng ắc-quy GS và sẽ tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm của GS trong tương lai.

Autodaily: Sau 16 năm có mặt tại Việt Nam, ông đánh giá thế nào về môi trường kinh doanh ở Việt Nam?

TGĐ GS Việt Nam: Việt Nam là một đất nước có 90 triệu dân, do đó, nhu cầu sử dụng rất nhiều và đây thực sự là một cơ hội lớn cho chúng tôi. Tuy nhiên, người tiêu dùng có cái nhìn chặt chẽ về mọi vấn đề, vì vậy, chúng tôi phải quan tâm hơn nữa về mặt chất lượng.

Bên cạnh đó, các chính sách về luật và kinh tế vĩ mô rất phức tạp và không ổn định. Điều này gây khó khăn cho những công ty nước ngoài cạnh tranh tại Việt Nam.

Autodaily: Cảm ơn ông về cuộc trò chuyện!

Dưới đây là tổng hợp các  hình ảnh về chương trình:

Sự kiện mong muốn mang đến cho lái xe những kiến thức cơ bản để chắm sóc ắc quy.

Đến với ngày hội, khách hàng được chăm sóc tông quát cho xe riêng của mình.

Thực hiện: Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm