07:15  | 

THACO mở thêm tổ hợp showroom ở Vĩnh Phúc

Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (THACO) vừa tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối tại Vĩnh Phúc bằng tổ hợp Showroom THACO Vĩnh Phúc, trưng bày và bán những sản phẩm của hai thương hiệu xe Kia và Mazda.

>> Quảng Ninh đã có showroom Thaco Kia chuẩn toàn cầu

>> 3 năm, THACO nộp ngân sách hơn 9 nghìn tỷ đồng

>> Chủ tịch ô tô Trường Hải: Giảm thuế để người dân có nhiều cơ hội sở hữu ôtô

>> Trường Hải phân phối độc quyền xe Peugeot tại Việt Nam

Là showroom thứ 19 của THACO tại khu vực Bắc bộ, tổ hợp Showroom THACO Vĩnh Phúc được khởi công từ tháng 07/2013 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2013 bao gồm 02 showroom là Showroom Kia và Showroom Mazda được xây dựng chuyên biệt theo nhận diện tiêu chuẩn toàn cầu của Tập toàn Kia Motors và Mazda Motor Nhật Bản.

Tổ hợp Showroom THACO Vĩnh Phúc bao gồm Showroom Kia và Showroom Mazda

Với tổng diện tích mặt bằng 4700m2, tổ hợp showroom THACO Vĩnh Phúc có diện tích trưng bày xe và các khu vực chức năng lên tới gần 1000m2, hệ thống xưởng dịch vụ rộng 953m2 với các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến nhất của Kia và Mazda hiện nay đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Song song với việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị, THACO Vĩnh Phúc còn chú trọng đặc biệt tới chất lượng dịch vụ khách hàng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản và cấp chứng nhận từ các chuyên gia của hãng. Đây cũng là nhân tố tạo dựng giá trị khác biệt của THACO được ưu tiên phát triển hàng đầu nhằm gia tăng giá trị phục vụ khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, đến với Showroom THACO Vĩnh Phúc nhân dịp khai trương từ 01/10/2013 đến 30/11/2013, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mại lớn: Ưu đãi đặc biệt từ Vinamazda lên đến 55 triệu đồng cùng nhiều phần quà có giá trị khác khi mua các sản phẩm Mazda, bên cạnh đó, khách hàng mua xe Mazda CX5 sẽ được tặng màn hình DVD và tặng thùng canopi đối với xe Mazda BT50.

Bên cạnh các ưu đãi dành cho xe Mazda, THACO Kia cũng dành nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Kia tại Showroom THACO Vĩnh Phúc với tổng giá trị lên đến 65 triệu đồng và nhều phần quà có giá trị: thẻ ưu đãi dịch vụ, gói phụ kiện bao gồm phim cách nhiệt, bệ bước chân,…được áp dụng cụ thể theo từng dòng xe.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm