06:35  | 

Toyota Việt Nam có thêm đại lý mới

Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức công nhận Công ty TNHH Toyota Ninh Kiều (gọi tắt là Toyota Ninh Kiều) trở thành đại lý chính thức của TMV và bắt đầu đi vào hoạt động 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hiệu) kể từ ngày 15/10/2013.

Với sự góp mặt của Toyota Ninh Kiều, TMV tiếp tục nâng tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của mình trên toàn quốc lên con số 36.

Tọa lạc tại địa chỉ 57 – 59A Cách Mạng Tháng Tám, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, sau hơn 1 năm xây dựng và hòan thiện nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng & cơ sở hạ tầng, Toyota Ninh Kiều đã được chính thức được tiếp đón khách hang làm dịch vụ và sử dụng phụ tùng chính hiệu.

Với số vốn đầu tư khoảng 150 tỷ VNĐ, Toyota Ninh Kiều được xây dựng trên tổng diện tích là 5,700m2 bao gồm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 1,000m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 3,000 m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 19 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Ninh Kiều có thể tiếp nhận hơn 40,000 lượt xe/năm.

Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao và được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Toyota Ninh Kiều sẽ tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa và phụ tùng ô tô chính hiệu Toyota để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

Sau Đại lý Toyota Cần Thơ, Toyota Ninh Kiều là trạm dịch vụ ủy quyền thứ 2 của TMV tại địa bàn thành phố Cần Thơ sẽ tạo điều kiện thuân lợi để khách hàng của khu vực thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận đưa xe vào làm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa.

Nhân dịp này, Toyota Ninh Kiều tiến hành song song hai chương trình khuyến mãi dịch vụ. Đầu tiên, phiếu quà tặng 200.000 đồng tiền công sửa chữa cho tất cả các khách hàng đến làm dịch vụ tại Toyota Ninh Kiều tại địa chỉ số 57-59 đường Cách mạng tháng 8, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời gian từ 29/10 đến 29/12. Bên cạnh đó, đến với Toyota Ninh Kiều trong dịp này, khách hàng cũng có cơ hội nhận được phiếu quà tặng 300.000 đồng tiền phụ tùng thay thế trong thời gian từ 29/10 đến 29/12 (Mỗi phiếu quà tặng có giá trị trong vòng 01 tháng kể từ ngày phát hành và trong thời hạn khuyến mại).

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm