16:32  | 

VMS2013 – Cuộc tấn công của xe nhỏ

Sau khi gây ấn tượng bằng loạt xe sang trong tour dành riêng cho báo chí vào buổi sáng, chiều nay (23/10), các hãng xe tiếp tục làm “nóng” không gian triển lãm với những mẫu xe nhỏ.

>> VMS2013 – Lexus: Xe đẳng cấp, mẫu đẳng cấp

>> VMS2013 – Show diễn ma thuật bằng Ipad của Toyota

>> VMS2013 – “Ngập” xe sang

Renault

Hãng xe Pháp mang đến triển lãm năm nay 4 mẫu xe bao gồm: Koleos, Latitude, Megane hatchback và mẫu xe nhỏ Clio RS lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Nisssan

Điểm nhấn tại gian hàng Nissan chính là mẫu Teana hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, thương hiệu Nhật Bản còn trưng bày mẫu crossover nhỏ gọn Juke và Sunny với bộ phụ kiện thể thao Nismo.

Infiniti

Infiniti là một trong hai thương hiệu xe sang lần đầu có mặt tại Việt Nam. Hãng xe Nhật mang đến triển lãm bộ đôi Infiniti QX70 và Infiniti QX80. Ngoài ra, còn phải kể đến chiếc xe đua RB9 và trang phục sử dụng khi đua xe của hai tay đua đội Infiniti Red Bull Racing: Sebastian Vettel và Mark Webber.

Ford

Không gian trưng bày của Ford thu hút với động cơ EcoBoost hoàn toàn mới hai năm liền đạt danh hiệu “Động cơ quốc tế của năm” trên toàn cầu. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Fiesta mới với động cơ EcoBoost 1.0L cũng đã góp phần làm nổi bật gian hàng Ford.

Chevrolet

Gian hàng của Chevrolet cũng mang đến nhiều điều thú vị. Đầu tiên là màn xuất hiện của mẫu xe thể thao Corvette, tiếp đến là Captiva phiên bản mới và mẫu xe nhỏ Aveo ra mắt cách đây chưa lâu.

Mitsubishi

Với chủ đề “Thể thao và công nghệ tiên tiến”, Mitsubishi đã giới thiệu mẫu xe nhỏ Mirage an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và mẫu concept pick-up GR-HVE sử dụng công nghệ hybrid.

Suzuki

Diễn ra cuối cùng trong tour dành cho báo chí, nhưng không khí tại gian hàng Suzuki vẫn rất sôi động với nhiều màn biểu diễn bắt mắt, trong đó đáng chú ý là mẫu xe nhỏ Swift mới.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2013 sẽ chính thức mở cửa đón công chúng tham quan vào sáng ngày mai (24/10) và kéo dài đến hết ngày 27/10/2013.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm