13:42  | 

VMS2013 – Mua "xế" Audi, cơ hội trải nghiệm siêu xe R8 ở Ấn Độ

Khách hàng sẽ có cơ hội tham dự Audi Sportscar Experience 2013 tại Ấn Độ khi mua xe Audi trong suốt thời gian diễn ra triển lãm ôtô Việt Nam từ ngày 23-27/10/2013.

>> Mua xe BMW, cơ hội trúng “xế” tiền tỷ

>> Tăng Thanh Hà “đẹp từng centimet” bên Audi R8 Spyder

Cụ thể, khi khách hàng đặt xe và thanh toán toàn bộ giá trị xe sẽ được mời tham gia trải nghiệm những mẫu xe thể thao của Audi như R8 V10 Plus, RS4, S4 và TT ở trường đua quốc tế Buddh ở Greater Noida gần New Delhi, Ấn Độ.

Audi A3 hoàn toàn mới.

Đây là lần thứ 2 Audi Ấn Độ tổ chức Trải nghiệm Xe thể thao Audi (Audi Sportscar Experience - ASE). Năm ngoái, chương trình đã thu hút được 400 người đam mê xe thể thao đến từ khắp nơi trên thế giới.

ASE 2013 tại Ấn Độ sẽ tập trung vào việc nâng cao các kỹ năng lái xe như điều khiển xe, đánh lái, phanh và và các kỹ năng lái đặc biệt trên đường đua dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Các kỹ năng lái đặc biệt được huấn luyện để giúp các thành viên tham gia quen với những tình huống cụ thể trên đường đua và những chiếc xe đua trước khi họ tham gia trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ đường đua một cách đầy đủ.

Audi sẽ mời 36 khách hàng đầu tiên đặt hàng và thanh toán toàn bộ trong suốt thời gian diễn ra Vietnam Motor Show 2013 tham dự chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi tại Ấn Độ từ ngày 7 đến ngày 10/12/2013. Chương trình áp dụng cho các khách hàng mua xe tại gian hàng Audi ở triển lãm, tại showroom Audi Hồ Chí Minh và Audi Hà Nội.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm