14:07  | 

VMS2013 - Nhiều khách hàng muốn mua xe Lexus

Việc Lexus lần đầu xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 với 5 mẫu xe sang đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách thăm quan. Nhiều người bày tỏ ý định muốn sở hữu ngay một trong những chiếc xế đẳng cấp của thương hiệu xe hơi cao cấp này.

>> Lexus và 5 ngôi sao sáng tại Triển lãm ô tô Việt Nam

>> VMS2013 – Lexus: Xe đẳng cấp, mẫu đẳng cấp

Theo quan sát của chúng tôi, nhiều khách hàng đến Triển lãm ôtô Việt Nam và có mặt tại gian hàng của Lexus không chỉ để ngắm và xem xe như số đông. Một số khách thăm quan là doanh nhân đã xem xe rất kỹ, tìm hiểu thông số trên màn hình Ipad và nhờ nhân viên tư vấn đầy đủ về tính năng của xe, để nếu thấy hợp lý là họ sẽ đi đến quyết định mua xe ngay.

Ông Nguyễn Hoàng Linh (Quận 8, Tp.HCM) chia sẻ: “Đến với Triển lãm lần này, ý định đầu tiên trong đầu là nghĩ đến Lexus và băn khoăn xem họ mang xe gì đến Việt Nam”.

“Tôi đã đến thẳng gian hàng này luôn để tìm hiểu về tính năng cũng như giá cả của xe. Kỳ thực là đang thích chiếc Lexus RX350 và rất muốn đổi sang chiếc đó. Đơn giản vì đang cần một chiếc xe có đẳng cấp hơn chiếc xe tôi đang đi” – Ông Linh nói thêm.

Lí do đến với gian hàng của Lexus của bà Thủy (Q.10) thì lại khác. “Gia đình đang có ý định đổi sang sử dụng một chiếc xe sang 5 chỗ, vì thế mà cả nhà đến Triển lãm để tham khảo và xem có mẫu xe nào phù hợp không. Hiện tôi đang sở hữu chiếc xe Toyota Venza và khi đến đây thì “bị thích” chiếc GS 350 luôn. Cảm thấy đã muốn mua lắm rồi nhưng còn quan tâm về giá vì chưa thấy Hãng công bố” – Bà Thủy nói.

Ông Tấn (Q.1) cũng ấn tượng với mẫu sedan GS 350 của Lexus. Ông Tấn cho rằng, GS 350 nói riêng và Lexus nói chung hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các hãng xe sang tại Việt Nam. “Nếu thấy giá hợp lý, tôi chắc chắn sẽ mua xe”.

Bên cạnh những khách hàng đang thực sự có ý định sở hữu xe Lexus, số còn lại cũng có rất nhiều lí do để tập trung tại gian hàng của thương hiệu này. Người muốn xem xe Lexus nhập khẩu chính hãng có khác gì với xe nhập khẩu trước kia không, người muốn xem xe mới, người lại chỉ thích chụp ảnh hoặc đứng chụp hình với dàn người mẫu nước ngoài trẻ trung và quyến rũ.

Anh Đinh Tiến Long (Q. Thủ Đức) cho hay: “Lí do tôi đứng tại gian hàng nãy giờ đơn giản là vì muốn ngắm và chụp ảnh xe đẹp. Đơn giản, xe đẹp thì chỉ cần ngắm thôi cũng khoái. Không gian trưng bày của Lexus theo tôi là khá đơn giản và cũng không quá phô trương so với các hãng xe sang khác".

Việc lần đầu tiên trưng bày xe tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013, qua đó mở đường chính thức vào Việt Nam đã được coi là thành công của Lexus

Việc lần đầu tiên trưng bày xe tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013, qua đó mở đường chính thức vào Việt Nam đã được coi là thành công của thương hiệu xe cao cấp này. “Điều quan trọng và khiến tôi vui nhất là khi Lexus chính thức có mặt ở Việt Nam, chúng tôi sẽ được hưởng những dịch vụ, sửa chữa tốt nhất, yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ xe cũng như giá cả, chế độ hậu mãi...” – một khách hàng đang sở hữu xe Lexus nói.

 Autodaily Team (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm