14:45  | 

Thaco Kia ưu đãi giá cho 500 xe K3 đầu tiên

Ngay khi vừa giới thiệu mẫu xe mới Kia K3, Thaco Kia đã áp dụng mức giảm 20 triệu đồng/xe cho toàn bộ 4 phiên bản mới ra mắt.

>> Giá 638 triệu, Kia K3 vừa ra mắt ở Việt Nam có gì?

>> Chính thức ra mắt, Kia K3 có giá bán từ 638 triệu đồng

>> Cận cảnh Kia Forte 2014 

Kia K3 là thế hệ mới nhất của dòng xe hạng C, trước đây từng được biết đến với tên gọi "Forte" hoặc "Cerato" tùy thị trường. Giờ đây, K3 đã được Kia cách tân toàn diện, vượt trội hoàn toàn các đời trước ở ngoại hình, nội thất lẫn động cơ, trang thiết bị.

Tại Việt Nam, Kia K3 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối với mức giá công bố với các bản sedan 1.6 MT là 638 triệu đồng, 1.6 AT là 688 triệu đồng; 2.0 AT là 749 triệu đồng và riêng bản hatchback bất ngờ có giá cao nhất 770 triệu đồng dù được trang bị động cơ 1.6 lít.

Ngay trong buổi lễ giới thiệu xe, ông Bùi Kim Kha, GĐ kinh doanh xe du lịch (xe con) của Thaco đã tuyên bố chương trình ưu đãi giá cho 500 xe đầu tiên được bán ra. Theo đó, nhà sản xuất ưu đãi giảm giá 20 triệu đồng mỗi xe so với giá công bố nêu trên. Với giá bán này, Kia K3 đang có lợi thế so với các đối thủ khác như Hyundai Elantra, Honda Civic, Ford Focus, Toyota Altis đều có giá bán cao hơn.

Đặc biệt, tự tin với chất lượng sản phẩm, Thaco Kia lần đầu công bố thời gian bảo hành của Kia K3 lên tới 3 năm mà không giới hạn số km xe chạy – thời hạn bảo hành hiện đang chỉ được áp dụng ở một số thương hiệu xe sang.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, doanh số kỳ vọng của K3 từ nay tới cuối năm trung bình khoảng từ 350 - 400 chiếc mỗi tháng. Điều này dựa trên thành công của mẫu Forte, đặc biệt là Forte S có doanh số 350 chiếc trong tháng 9 vừa qua.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm