04:12  | 

Chiêm ngưỡng hai siêu xe Audi R8 tại Hà Nội

Trong không gian sang trọng, lịch lãm tại showroom Audi Hà Nội, bộ đôi siêu xe Audi R8 V10 Plus và R8 Spyder V10 2014 đã thu hút không ít thực khách mỗi khi đến với showroom này.

>> Những tinh hoa công nghệ trên siêu xe Audi R8

Cả hai siêu xe Audi R8 V10 Plus và R8 V10 Spyder thuộc diện tạm nhập, tái xuất, được Audi Việt Nam đưa về phục vụ sự kiện riêng của hãng trong suốt thời gian vừa qua.

Bằng cách kết hợp những thiết kế đỉnh cao, Audi đã làm cho dòng xe R8 trở thành một trong những chiếc siêu xe đắt giá. Về bản chất, Audi R8 mang đến cảm giác vận hành sánh ngang những siêu xe danh tiếng, cộng với một trong những thiết kế được ngưỡng mộ nhất trong ngành công nghiệp. Đó là lý do, không nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi R8 nhanh chóng trở thành siêu xe đáng thèm muốn.

Audi R8 V10 Plus có động cơ 5.2 lít V10, công suất 550 mã lực/8.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 398 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động S Tronic 7 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,7 giây, vận tốc cực đại 311 km/h đối với bản số sàn và 317 km/h với bản số tự động.

Cũng giống với Audi R8 V10 Plus, Phiên bản Audi R8 Spyder cũng được trang bị động cơ 5.2 lít V10, công suất 525 mã lực và mô-men xoắc cực đại 391 Nm.

Cả hai phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh Quattro danh tiếng. Tại thị trường Mỹ, phiên bản bản Spyder có giá bản từ 200.000 USD. Còn phiên bản Audi R8 V10 Plus sẽ có giá gần 175.000 USD cho hộp số tay và 184.000 USD cho hộp số tự động 7 cấp.

Những hình ảnh chi tiết của cặp đôi siêu xe này tại Hà Nội

Audi đã làm cho dòng xe R8 trở thành một trong những chiếc siêu xe đắt giá

Audi R8 V10 Spyder 2014 (trái) và Audi R8 V10 Plus (phải)

Cả hai siêu xe Audi R8 V10 Plus và R8 V10 Spyder đều có sự thu hút đặc biệt tới khách hàng mỗi khi xuất hiện trong không gian trưng bày

Audi R8 V10 2014 Spyder có các đối thủ là những siêu xe đắt giá như Ferrari 458 Spider, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và Mercedes-Benz SLS AMG GT Roadster

Là phiên bản mới nhất hiện nay, Audi R8 V10 Spyder 2014 được cải tiến với cụm đèn hậu và đèn pha LED, bộ đôi ông xả hình tròn và...

... vành hợp kim mới.

Bộ túi xách, va-li bằng da rất đẳng cấp đi kèm theo xe.

Bộ túi được xếp gọn gàng trong cốp xe

Bộ túi có thể chứa nhiều đồ cá nhân giúp chủ xe có thể thực hiện những hành trình du ngoạn cùng siêu xe

Nội thất R8 V10 Spyder với ghế da chất lượng cao hai màu đen, trắng. Màn hình trung tâm MMI Navigation hiển thị đa chức năng mới cùng hệ thống âm thanh hàng hiệu Bang&Olufsen.

Vô-lăng thể thao đa chức năng bọc da cùng logo R8, được tích hợp lẫy chuyển số. 

Với hộp số ly hợp kép 7 cấp, R8 V10 Spyder có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

Nẹp trang chí sang trọng ở phần bậc lên xuống

Là phiên bản mới của dòng R8 V10, Audi R8 V10 Plus 2014 có  động cơ tăng thêm 25 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp S-Tronic thế hệ mới.

Một số cải tiến khác nằm đèn pha, đèn hậu, lẫy chuyển số trên vô-lăng rộng hơn, ống xả hình tròn cùng vành hợp kim mới.

Trái tim của R8 V10 Plus là khối động cơ V10 5.2 lít như ở phiên bản cũ nhưng công suất tăng thêm 25 mã lực lên 550 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nmtại 6.500 vòng/phút.

Với hộp số S-tronic mới 7 cấp, A8 V10 Plus có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây, vận tốc tối đa 315 km/h. Nếu trang bị hộp số sàn, phiên bản Plus mới cần 3,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h và tốc độ tối đa 310 km/h.

Audi R8 V10 Plus xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản có hộp số S-tronic 7 cấp. Giá bán khởi điểm của sản phẩm này là 179.000 USD tại thị trường Mỹ.

XEM THÊM ẢNH CHI TIẾT BỘ ĐÔI SIÊU XE AUDI R8 

Anh Quân (TTTĐ)

Ảnh: Lê Thắng 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm