07:43  | 

Honda Việt Nam “khoác áo mới” cho SH 125i/150i

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu Xanh đen và Đỏ đen cho mẫu SH 125i/150i với giá bán không đổi.

>> Honda SH 125i mới – “Xác SH, hồn PCX”

Honda SH mới ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 7/2012 với thiết kế phía trước của xe thay đổi khá nhiều so với phiên bản trước, khi cụm đèn pha được thiết kế lại hình chữ V với nửa hình cầu nằm ở giữa, hệ thống đèn xi nhan kéo dài, không còn hốc hút gió cũng như logo SH phía trước do bộ tản nhiệt được tích hợp vào động cơ.

Honda SH màu xanh đen mới

Honda SH được thiết kế dựa theo những xu hướng mới và hiện đại nhất, mang đậm phong cách châu Âu đồng thời đạt được những tính năng có độ tin cậy cao nhất. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dòng xe này được thiết kế với kích thước vừa gọn phù hợp với đặc điểm của vùng đô thị với thiết kế sang trọng và trang nhã.

Về mặt công nghệ, Honda SH đột phá với eSP (enhanced Smart Power) - động cơ thông minh thế hệ mới 125/150cc 4 chu kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ thế hệ mới này được thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, bền bỉ, thân thiện môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu do được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Đồng thời, Honda SH mang đến những tiện nghi cao cấp nhất, giúp người lái hoàn toàn thoải mái ngay cả trên những chặng đường dài.

Honda SH màu đỏ đen mới.

Honda Việt Nam đã chính thức đưa các màu mới ra thị trường vào ngày 24/11/2013 thông qua Hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán 65.990.000 VNĐ cho bản 125i và 79.990.000 VNĐ cho bản 150i kèm theo chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

Thu Hiền (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm