Mercedes-Benz nới rộng khoảng cách với BMW

Nhờ lượng xe CLA coupe mới bán ra đạt 4.895 xe trong tháng 10, Mercedes-Benz đã đạt mức tăng trưởng 25% và nới rộng khoảng cách với đối thủ trong phân khúc xe sang tại Mỹ.

>> Mercedes-Benz sắp xây dựng nhà máy mới tại Brazil

>> Mercedes-Benz xác nhận sản xuất S-Class mui trần

Cụ thể, tháng 10 vừa qua, thương hiệu ngôi sao ba cánh bán được 30.069 xe, trong đó E-Class tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. “Người đồng hương” BMW tiêu thụ 27.574 xe, tăng 4%.

Mercedes-Benz CLA 2014.

CLA compact, mẫu xe Mercedes-Benz rẻ nhất tại Mỹ, đã giúp hãng xe này nới rộng khoảng cách với BMW lên 4.986 xe, tăng gấp đôi mức 2.491 xe tháng 9. Tính tổng 10 tháng đầu năm, doanh số tương ứng của Mercedes-Benz và BMW lần lượt là 245.125 xe và 240.139 xe.

Nếu tiếp tục duy trì được lợi thế trong quãng thời gian còn lại của năm, Mercedes-Benz sẽ vượt qua BMW để trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất thị trường Mỹ.

Thu Hiền (TTTĐ)