10:58  | 

Nissan Teana mới đang "quyến rũ" khách hàng Việt

Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng mẫu sedan hạng trung Nissan Teana mới đang “cháy hàng”.

>> Nissan Teana có giá bán từ 1,4 tỷ đồng

Theo thông tin từ một đại diện của Nissan Việt Nam, 28 chiếc Teana về đợt đầu tiên đã đến tay người tiêu dùng, trong khi đó 47 chiếc Teana của đợt tiếp theo cũng đã có chủ và hiện đơn đặt hàng kéo dài đến tháng 2/2014.

Nissan Teana đang được ưa chuộng nhờ kiểu dáng đẹp, nhập khẩu từ Mỹ và giá bán hợp lý.

Khi được hỏi lý do Nissan Teana “cháy hàng”, vị đại diện này cho biết có 3 yếu tố được khách hàng quan tâm nhất: Teana nhập khẩu từ Mỹ; xe có kiểu dáng đẹp, tiện nghi so với các đối thủ: cửa sổ trời, camera lùi, đầu DVD, hệ thống âm thanh 9 loa Bose, 6 túi khí; và cuối cùng là giá bán hợp lý, ở mức 1,4 tỷ đồng cho bản 2.5SL và gần 1,7 tỷ đồng bản 3.5SL.

Phiên bản động cơ 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243Nm. Phiên bản động cơ V6 3.5L có công suất cực đại 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm. Cả hai đều sử dụng hộp số vô cấp điện tử (Xtronic-CVT®) thế hệ mới.

Tại thị trường Việt Nam, màu ngoại thất của Nissan Teana mới bao gồm: Trắng ngọc trai, Be – đá sa mạc, Xám ánh kim, Đen huyền và Bạc. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và được bán tại khắp các đại lý của Nissan trên toàn quốc kể từ ngày 23/10/2013.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm