09:07  | 

Ô tô trong nước đua nhau giảm giá

Bằng nhiều hình thức khác nhau, các hãng ô tô trong nước đang đua nhau giảm giá “khủng” để hút khách mua.

>> Tăng tốc cuối năm 

Gần đây nhất, để tăng cường lợi thế cạnh tranh trong phân khúc SUV Thaco Kia vừa công bố chương trình giảm giá đặc biệt dành cho dòng xe Sorento với mức giảm lên tới 50 triệu đồng.

Theo đó, từ ngày 4/11/2013 các phiên bản của mẫu xe này sẽ được áp dụng khung giá mới như sau: Sorento số sàn một cầu: 879 triệu đồng, ưu đãi 40 triệu đồng; Sorento số tự động một cầu: 888 triệu đồng, ưu đãi 50 triệu đồng; Sorento số tự động hai cầu: 919 triệu đồng, ưu đãi 51 triệu đồng so với tháng trước.

Không chỉ tạo lợi thế về giá, Nhà phân phối độc quyền của Kia tại Việt Nam - Thaco Kia còn tăng cường thêm nhiều phụ kiện hấp dẫn như lắp mâm mới, viền đèn sương mù, viền đèn sau, nẹp chống trầy, viền cửa sổ, viền che mưa, ốp cản trước, ốp cản sau… với tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp hơn cho mẫu xe này trước những sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Các hãng xe đua nhau giảm giá.

Trước đó, ngày 5/11, Vina Mazda cũng quyết định giảm 20 triệu đồng cho “hàng nóng” mới ra mắt là Mazda 2S, một trong những dòng xe bán chạy nhất và đoạt nhiều giải thưởng quốc tế của Mazda vừa ra mắt thị trường trong nước đầu tháng 10 vừa qua. Trong tháng 11, Mazda 2S phiên bản số tự động sẽ có giá 577 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với mức giá niêm yết 597 triệu đồng. Mazda 2 AT cũng được giảm 17 triệu đồng so với giá ban đẩu (từ 579 triệu đồng còn 562 triệu đồng).

GM Việt Nam vừa gây chú ý khi thông báo chính thức thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân các thày cô giáo nhân dịp khai giảng năm học mới và tiến tới kỷ niệm ngày Hiến chương các nhà giáo áp dụng cho tất cả các giáo viên từ mầm non tới đại học trên địa bàn cả nước với nhiều ưu đãi.

Cụ thể, với bất kỳ xe Chevrolet được mua trong thời gian của chương trình, mỗi giáo viên được tặng thêm 5.000.000 đồng/xe, ngoài những chương trình khuyến mại thông thường (nếu có) dành cho khách hàng thông qua đại lý Chevrolet của GM Việt Nam. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp trên hóa đơn bán lẻ xuất cho khách hàng mua xe.

Ngoài chế độ bảo hành thông thường, những xe Chevrolet các thầy cô mua trong chương trình này còn được nhận thêm ưu đãi dịch vụ miễn phí bảo dưỡng xe định kỳ 02 năm hoặc 50.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước tại các đại lý của Chevrolet trên toàn quốc.

Cách đây chưa lâu, mẫu xe mới mang thương hiệu Nhật Bản Nissan Sunny được cả Nissan Việt Nam và các đại lý giảm giá bán lẻ với mức cao nhất lên tới gần 30 triệu đồng.

Cụ thể, giá xe Sunny đang được Nissan Việt Nam hỗ trợ 5 triệu đồng và các đại lý giảm thêm từ 5-20 triệu đồng tùy phiên bản. Bản số tự động hiện có giá 568 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng so với giá đề xuất 588 triệu đồng của Nissan Việt Nam còn bản số sàn được giảm giá trực tiếp 25 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm phụ kiện khoảng 3 triệu đồng và hiện có giá khoảng 510 triệu đồng.

Không rầm rộ như các hãng xe khác nhưng “ông lớn” Toyota cũng âm thầm giảm giá xe Vios từ 25 đến 30 triệu tại các đại lý.

Khảo sát thực tế tại một số đại lý Toyota khu vực Hà Nội cho thấy dòng xe Vios hiện vừa giảm giá, vừa tặng phụ kiện với tổng trị giá lên tới trên 30 triệu đồng.

Đại lý ở Long Biên, giá Vios 1.5 G số tự động giảm 25 triệu đồng so với giá đề xuất 612 triệu đồng xuống 587 triệu đồng và khách mua xe còn được tặng thêm phụ kiện các loại trị giá 5 triệu đồng; Vios 1.5 E số tay giảm 27 triệu đồng so với giá đề xuất 561 triệu đồng xuống 534 triệu đồng.

Theo N.B (Kienthuc.net.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm