01:24  | 

SH Mode và Liberty 3V ie, chọn xe nào?

Cả hai chiếc xe đều đẹp và nghe nói giờ xe của Piaggio với công nghệ động cơ mới cũng tiết kiệm không kém gì xe Honda. Tôi đang bị rối trước những thông tin về 2 xe mà không biết chọn xe nào?

  >> Đánh giá Honda SH Mode và Piaggio Liberty 3V ie

>> Đánh giá Honda SH Mode 2013

>> Đánh giá Piaggio Liberty 3V i.e  

Sau nhiều lần định đổi xe mà tiết kiệm mãi mới đủ tiền, giờ tôi đã có khoảng 50 đến 60 triệu. Nhắm thấy 2 chiếc xe nằm trong tầm tiền mình có, đều hợp với mình là nữ giới nên đã quyết định cùng chồng tham khảo trên mạng cũng như ra cửa hàng “khảo” giá.  

SH Mode và Liberty 3V ie, chọn xe nào? honda-sh-mode-125 SH Mode và Liberty 3V ie, chọn xe nào? piaggio-liberty-3v-ie Honda SH Mode 2013                                                        Piaggio Liberty 125 3V ie

Đi một vòng loanh quanh mà vẫn chưa thể đi đến quyết định cuối cùng là mua xe nào giữa SH Mode và Liberty 3V ie. Nghe nhân viên tư vấn của hãng nào nói cũng hay, xe nào cũng nhiều ưu điểm đâm ra lại càng rối. Hình thức 2 xe trông cũng cứ giông giống nhau. Thậm chí, đọc báo cũng chỉ thấy so sánh, đánh giá rất nước đôi, không nghiêng về xe nào.   Mong các bạn đã dùng rồi hoặc am hiểu về xe giúp tôi “ca khó” này. Đúng là lúc chưa có tiền cũng khó, giờ có tiền rồi chọn xe cũng lại khó nữa.    

>> Xem thêm: Đánh giá Honda SH Mode 125

Nguyễn Hoàng Phương (Tập thể Nhà Dầu - Lê Duẩn - Đống Đa -  Hà Nội)

Tags:

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm